Hướng dẫn mang Live Wallpaper của iPhone X lên những chiếc iPhone khác

Hướng dẫn mang Live Wallpaper của iPhone X lên những chiếc iPhone khác

iPhone X không chỉ thay đổi về vẻ bề ngoài mà còn được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích mới, đặc biệt là những tấm ảnh nền động độc quyền theo phong cách cầu vồng màu sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như không đủ kinh tế để sở hữu chiếc smartphone 'phiên bản đặc biệt' này, bạn có một cách khác để mang những tấm ảnh động đó lên chiếc iPhone mà mình đang sử dụng một cách dễ dàng nhé.


Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

Hình nền động trên iPhone X (vẫn còn thiếu nên mình sẽ cập nhật tiếp nhé): iPhone X Live Wallpapers (Google Drive) | iPhone X Live Wallpapers (Fshare)

Tải về ứng dụng intoLive (phiên bản miễn phí có giới hạn tính năng): intoLive trên App Store

Tải về ứng dụng intoLive Pro (phiên bản đầy đủ tính năng trị giá 1,99 USD) thông qua liên kết dưới đây (file IPA, cài đặt bằng công cụ hỗ trợ Cydia Impactor):

Mã:

https://drive.google.com/file/d/0B5q-r62A9mhrUk1nNnI3alVWa3c/view?usp=sharing



Mã:

https://www.fshare.vn/file/XIGFLCMU5SE9
Xem hướng dẫn cài đặt file dạng IPA lên iPhone, iPad (dành cho tất cả các phiên bản iOS): Hướng dẫn cài ứng dụng (ipa) lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak

Các bước thực hiện đưa ảnh nền động của iPhone X lên những chiếc iPhone khác:

Bước 1: Sử dụng các công cụ hỗ trợ như 3uTools, iTools, Apowersoft v.v... để sao chép file video ảnh động của iPhone X đã tải ở trên vào điện thoại.
Bước 2: Mở ứng dụng intoLive, chuyển tab Camera Roll thành Video và chọn các tệp video nền muốn sử dụng.


Tại giao diện chỉnh sửa, bạn chỉ cần nhấn vào nút mũi tên ở góc trên bên phải màn hình (không cần căn chỉnh khung hình hay thời lượng phát v.v... cứ để mặc định luôn)


Chọn số vòng lặp của video khi chuyển sang dạng Live Wallpaper (No repeat, repeat 2 times hoặc repeat 3 times).


Cuối cùng nhấn Save Live Photos để lưu.


Bước 3: Để đặt ảnh động của iPhone X chọi làm hình nền cho thiết bị đang sử dụng, bạn mở thư viện ảnh > chọn ảnh động > nhấn nút mũi tên ở góc dưới bên trái màn hình để chuyển sang menu mở rộng > nhấn nút Đặt làm hình nền và chọn tab Live Photos là xong!


TECHRUM.VN / NGUỒN: 3UTOOLS

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-mang-live-wallpaper-cua-iphone-x-len-nhng-chic-iphone-khac.162048/

TIN LIÊN QUAN

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như chưa đủ kinh tế

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

Google Photos bắt đầu hỗ trợ lưu ảnh Live Photos

Tin vui cho những người yêu thích tính năng Live Photos: Từ nay bạn đã có thể thoải mái đẩy những bức ảnh động dung lượng cao này lên ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí của...

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua