3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.
3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

Những điểm thay đổi đáng chú ý có trong phiên bản 2.17 bao gồm:

1. Hỗ trợ thiết bị mới - iPhone X

Ngay sau khi iPhone X được trình làng, nhóm 3uTeam đã làm việc khá tích cực và kết quả thu lại là kể từ 3uTools v2.17, bộ công cụ này đã hỗ trợ iPhone X. Bên cạnh hỗ trợ thiết bị mới, 3uTools v2.17 còn tăng cường khả năng tương thích, tính ổn định của quá trình Flash cho những thiết bị iPhone 5s, iPhone 8/8 Plus và iPhone X.

2. Công cụ chuyển đổi ảnh HEIC qua JPEG

Định dạng HEIC là tên gọi của Apple dành cho chuẩn hình ảnh HEIF (High Efficiency Image Format) mới, giúp ảnh có dung lượng nhẹ hơn JPEG, từ đó dẫn đến quá trình đồng bộ, truyền tải nhanh hơn, tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên vấn đề là hầu hết các trình chỉnh ảnh, thậm chí cả hệ điều hành Windows, vẫn chưa hỗ trợ định dạng loại file hình ảnh mới này.

Kể từ 3uTools v2.17, công cụ chuyển đổi HEIC về JPEG đã được thêm vào bộ công cụ này. Trước đây TECHRUM đã làm một chủ đề riêng về tính năng mới này, chi tiết mời bạn đọc xem lại chủ đề sau:

3. Tải trực tiếp iTunes 12.6.3 ngay từ 3uTools.

iTunes v12.7 được Apple phát hành lặng lẽ cho cả Windows và macOS. Phiên bản mới này của iTunes không cho phép người dùng đồng bộ ứng dụng hay nhạc chuông qua iPhone/iPad nữa. Vậy nên mình nghĩ rằng tính năng tải về iTunes 12.6.3 có sẵn trong 3uTools sẽ khá là hữu ích.

4. Thêm ngôn ngữ mới

Nhờ sự đóng góp tích cực của người dùng, 3uTools giờ đây đã có thêm một ngôn ngữ mới: tiếng Nga.

5. Downgrade iPhone 4s / iPad 2 xuống iOS 6.1.3

Nếu bạn vẫn đang sử dụng những thiết bị quá cũ như iPhone 4s hay iPad 2 mà đã lỡ nâng cấp lên phiên bản iOS quá cao thì đây sẽ là tính năng bạn cần. Chỉ cần jailbreak thiết bị và sau đó bạn có thể downgrade iPhone 4s và iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH. Chi tiết các bước thực hiện ra sao thì mình sẽ làm chi tiết trong một chủ đề khác nhé.
Chưa có tính năng mà bạn mong chờ? Bạn có thể góp ý ở phần comment và mình sẽ nhắn gửi đến 3uTeam và có lẽ các bạn ấy sẽ thực hiện ngay nếu đóng góp đó nằm trong khả năng của họ.
Đạtt Chu / Techrum.vn
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/3utools-phat-hanh-phien-ban-2-17-dem-lai-hang-loat-tinh-nang-moi-h-tr-iphone-x.161621/

TIN LIÊN QUAN

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Sau chưa đầy hai tuần kể từ bản cập nhật v2.25 với tính năng 'soi' linh kiện thiết bị đã thay chưa, 3uTools lại tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm và đặc biệt là thêm tính năng mới với khả năng phát màn hình điện thoại lên

Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Nhìn chung, 2/3 tính năng mới trong bản cập nhật này thực chất là tăng cường hỗ trợ những tính năng vốn đã có trước đó. Dù vậy, những tính năng mới vẫn rất quan trọng và có lẽ sẽ đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho đại đa số người dùng.

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật iDevice verification

Nhìn tổng quan, 3uTools v2.25 tập trung nâng cấp về mặt tính năng, đồng thời cũng sửa đổi, cải thiện giao diện để tăng khả năng tương tác giữa công cụ và người dùng.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.