Định mua iPhone X thì hãy làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection

Nếu có kế hoạch mua iPhone X trong thời gian tới, bạn sẽ cần làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection. Đây cũng là bản nhạc chuông mới nhất kể từ khi bản nhạc Marimba quen thuộc ra đời trên iPhone thế hệ đầu tiên. 

Từ lâu, bản nhạc chuông quen thuộc Marimba đã trở thành 'đặc điểm nhận diện' đối với hầu hết người dùng iPhone. Kể từ khi Marimba ra đời cùng thế hệ iPhone đầu tiên, thứ âm thanh quen thuộc này đã dần trở thành một biểu tượng tinh thần mà bất cứ ai dùng iPhone cũng thấy tự hào.

Tuy nhiên kể từ thế hệ iPhone X mới nhất, model kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường di động của Apple, người dùng sẽ cần làm quen với một bản nhạc chuông mặc định hoàn toàn mới mang tên Reflection.

Theo Softpedia, bản nhạc chuông mới được tích hợp sẵn trong iOS 11.1 và iPhone X khi xuất xưởng. Đây cũng là bản nhạc chuông độc quyền dành riêng cho iPhone X.

Nghe thử bản nhạc chuông Reflection mới trên iPhone X

Apple không tiết lộ nhiều về sự ra đời của Reflection, tuy nhiên trong quá khứ, việc lựa chọn nhạc chuông iPhone luôn chứa đựng nhiều câu chuyện khá thú vị.

Ví dụ, sự ra đời của bản nhạc chuông huyền thoại Marimba lấy cảm hứng từ tiếng chuông điện thoại của nhà sáng chế Alexander Graham Bell, người đã tạo ra điện thoại dây đầu tiên trên thế giới.

 Bản nhạc chuông Marimba đã trở thành huyền thoại và đặc điểm nhận diện của người dùng iPhone

Bản nhạc Marimba được tạo ra từ quá trình nghiên cứu phức tạp của Apple cùng các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Bell Laboratories. Mong muốn của Apple khi tạo ra bản nhạc chuông này nhằm tìm hiểu liệu thứ âm thanh này có đủ để kích thích não bộ, nhằm phát đi tín hiệu cảnh báo tới người dùng hay không.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Nhóm nhạc cappella tái hiện âm thanh từ Windows và iPhone "như một cái máy"

Maytree, một nhóm nhạc cappella của Hàn Quốc đã khiến chúng ta thán phục với cách dùng giọng hát để tái hiện hiệu ứng âm thanh của Windows và mới đây, nhóm đã phát hành một video về âm thanh trên iPhone.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi