Gần 500 người xếp hàng tại Apple Store đầu tiên bán iPhone X

Gần 500 người xếp hàng tại Apple Store đầu tiên bán iPhone X

Ahmed Rassa (trái), Bishoy Behman (giữa) và Mazem Kourouche - những người đầu tiên sở hữu iPhone[/b] X. Họ đều dưới 20 tuổi. Ảnh: Theaustralian

Bishoy Behman, 18 tuổi, đứng đầu tiên vì đã xếp ở đây từ tối 28/10, khoảng 5 ngày trước khi iPhone X chính thức được bán ra thị trường.

Behman, đi cùng với hai người bạn và học ở Đại học Công nghệ Sydney, cho biết cậu cũng chính là người đầu tiên mua iPhone 7 và đứng thứ ba trong số những người mua iPhone 8.

'iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của một thế hệ iPhone hoàn toàn mới. Nó rất đẹp, tôi cảm thấy rất háo hức. Trong khi đó iPhone 8 không mới mẻ, bạn chẳng thể phân biệt được nó với iPhone 7', Behman nói.

Ngoài 450 người xếp hàng, bên ngoài Apple Store còn khoảng 30 người đứng chờ để lấy iPhone X sau khi đã đặt mua qua website một tuần trước. Với thông tin cho rằng có chưa đến ba triệu máy được phân phối toàn cầu đợt mở bán - con số quá nhỏ so với doanh số 75 triệu iPhone được tiêu thụ vào quý cuối 2016, họ phải lên mạng đặt hàng để đảm bảo sớm nhận được sản phẩm.

Mazem Kourouche, 20 tuổi, đứng đầu trong hàng dành cho những người đặt mua trước iPhone. Cậu cũng là người đầu tiên mua iPhone 8.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 8 lên kệ kém ồn ào ở các thị trường châu Á

Mẫu điện thoại iPhone 8 đã chính thức phát hành trong ngày 22/9 và tại một số thị trường châu Á, nơi mẫu điện thoại này được bán ra, 'sức nóng' mua hàng có phần kém hơn các năm trước dù vẫn còn hàng người xếp hàng.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý tập tin Zip cho iPhone

IPhone là một thiết bị thông minh, là một trợ lý không thể thiếu trong các công việc văn phòng, là một thiết bị lưu trữ với hàng trăm tài liệu và nhiều định dạng tập tin. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ứng dụng giúp quản

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land