Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience mới.
Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Cụ thể hơn, hiện người dùng Galaxy S8 và S8 Plus của hai nhà mạng Mỹ là T-Mobile và Sprint, đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Beta. Hy vọng, các thị trường khác sẽ sớm được 'lên đời'. 

Bên trái là ảnh chụp màn hình của Galaxy S8, bên phải là Galaxy S8 Plus (click vô hình để xem kích thước lớn hơn)

Như ảnh chụp màn hình phía trên cho thấy, trong bản cập nhật mới này Galaxy S8 và S8 Plus được đổi mới giao diện lên phiên bản Samsung Experience 9.0.

Dung lượng phần mềm gần 1.5 GB, và do mới chỉ là bản beta nên thông báo cập nhật không cung cấp nhiều chi tiết về tính năng mới.

Nguồn: TAS
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe