Samsung sáng chế "thiết bị điện tử uốn cong"

Samsung nộp lên Cơ quan quản lý tài sản trí tuệ Hàn Quốc bằng sáng chế mô tả điện thoại hai màn hình, có thể gập đôi lại nhờ bản lề lớn.
Samsung sáng chế "thiết bị điện tử uốn cong"

Samsung gọi đây là 'thiết bị điện tử uốn cong', và cách nó gập và bố trí màn hình khác hoàn toàn với chiếc ZTE Axon M. Theo bản vẽ, chiếc smartphone của Samsung có dạng vỏ sò, có bản lề lớn và nó khá giống với bản lề trên Surface Book.

Theo mô tả, chiếc smartphone này sẽ có hai màn hình, màn hình chính sẽ tràn dài ở phía trước và có thể uốn cong gập lại được, khi gập lại thì màn hình thứ hai ở phía sau sẽ được dùng - tương tự như vài điện thoại gập hai màn hình của Samsung từng làm trước đây. Nhìn chung trông nó khá độc đáo, có điều khi gập lại thì máy sẽ dày lên đáng kể.

Trước đây Koh Dong-jin, người đứng đầu mảng di động của Samsung Electronics, cho biết mục tiêu của công ty đó là ra mắt smartphone với màn hình có thể uốn cong vào năm 2018. Hy vọng là Samsung sẽ vượt qua các giới hạn công nghệ để cho ra đời thiết bị thực tế trong tương lai gần.

Theo The Verge, LetsgoDigital

TIN LIÊN QUAN

Samsung lên mục tiêu ra mắt điện thoại có màn hình uốn cong vào năm 2018

Koh Dong-jin, người đứng đầu mảng di động của Samsung Electronics, cho biết mục tiêu của công ty đó là ra mắt smartphone với màn hình có thể uốn cong vào năm 2018. Tuy nhiên, ông Koh thừa nhận đó chỉ là mong đợi trước mắt, và nói rằng có rất nhiều

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

Samsung đang dồn lực chuẩn bị sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh có thể gập lại

Bộ phận này bao gồm khoảng 200 nhân viên, hầu hết trong số họ đã tham gia vào việc phát triển thiết bị độc đáo này, tuy nhiên đã bị trì hoãn vài lần trong các năm qua. Samsung đã phải vật lộn để đảm bảo cả tỉ suất lợi nhuận lẫn yêu cầu độ bền cho

Samsung đã giành được bằng sáng chế về smartphone màn hình gập ở Mỹ

Theo cơ sở dữ liệu của USPTO thì vào ngày 30/03, Samsung đã giành được bằng sáng chế cho một thiết kế mới cho thiết bị điện tử di động có một phần có thể gập được gắn với thân chính thiết bị với bản lề.

Smartphone màn hình gập của Samsung bị hoãn ngày ra mắt đến 2019

Tham dự tại CES (Consumer Electronics Show) 2018, DJ Koh cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2019.

Samsung đặt mục tiêu doanh số smartphone năm 2018 là 320 triệu máy

Sở dĩ Samsung đặt mục tiêu khá an toàn trong năm 2018 là bởi vì thị trường điện thoại hiện nay đã bão hoà.

Mục tiêu bán được 350 triệu smartphone trong năm nay của Samsung khá “xa vời”

Một báo cáo được công bố ngày hôm nay trích dẫn các nguồn tin thân cận với Samsung nói rằng gã khổng lồ công nghệ sẽ không thể hoàn thành mục tiêu bán được 350 triệu điện thoại thông minh vào năm 2018. Bởi thực tế rằng doanh số bán hàng của chiếc

Thủ tướng thăm Nhà máy Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên

Chiều 3/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm nhà máy sản xuất, lắp ráp điện thoại và làm việc với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên tại Khu công nghiệp Yên Bình.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn