Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.
Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Hơn nữa, thay vì ngừng sản xuất iPhone 6s và iPhone 6s Plus như công ty thường làm với các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường được 2 năm, Apple sẽ giảm giá thêm 100 USD cho hai model trên. iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện sẽ giữ lần lượt mức giá khởi điểm 449 USD và 549 USD. Ngạc nhiên hơn nữa, iPhone SE cũng được giảm 50 USD, giờ đây máy có mức giá khởi điểm từ 349 USD. Đây là mức giá iPhone thấp nhất từ trước đến nay.

Tính đến hôm nay, đây là giá các dòng iPhone hiện tại của Apple:

Nguồn: Venturebeat

TIN LIÊN QUAN

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.