Cách cập nhật iOS 11 ngay từ bây giờ không cần chờ đợi

Tối qua, trong buổi lễ giới thiệu iPhone mới, Apple cũng đã iOS 11 chính thức sẽ đến tay người dùng vào ngày 19/9. Nhưng với mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ được cập nhật lên iOS 11 mà không cần phải chờ đợi thêm 1 tuần nữa.
Cách cập nhật iOS 11 ngay từ bây giờ không cần chờ đợi

Đầu tiên, các bạn truy cập bấm vào tại đây, nhớ mở bằng Safari thì mới được nhé!

Tiếp theo, bấm Cài đặt để cài đặt cấu hình, bấm Cài đặt thêm 2 lần nữa sau đó chọn Khởi động lại.

Sau khi máy mở lại, các bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Lúc này bạn sẽ có thông báo cài đặt iOS 11 final cho máy của mình. Bấm Tải về và cài đặt và chờ đợi thành quả.

Lưu ý: Do gói cập nhật khá nặng (đến 2GB) nên các bạn nhớ dọn dẹp bộ nhớ. Quá trình cập nhật diễn ra nhanh hay chậm có thể phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn nữa nhé!

Chúc các bạn thành công!

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Safari trên iOS trong tương lai sẽ có tốc độ cuộn trang nhanh hơn

Hiện tại người dùng Safari trên di động thường phàn nàn tốc độ cuộn trang khá chậm, thậm chí tốc độ cuộn giữa Safari và các ứng dụng của Apple trên nền tảng di động không đồng nhất.

Hướng dẫn lên iOS 11.3 Beta 2 để cập nhật tính năng “tắt làm chậm iPhone khi pin chai”!

Apple gần đây bị rất nhiều sự kiện cáo của người dùng về việc iPhone có tính năng tự làm chậm khi pin của iPhone đã chai. Apple nói rằng đây là tính năng nhằm hạn chế tình trạng iPhone của người dùng bị sập nguồn đột ngột do hiệu suất pin đã giảm.

YouTube ra ứng dụng riêng cho iPhone, iPad

Ứng dụng YouTube miễn phí do Google phát triển dành cho thiết bị iOS đã được đưa lên App Store từ 11/9/2012 với nhiều tính năng mới so với ứng dụng YouTube trước đây do Apple phát triển.

Apple đã ngừng phát hành iOS 16.1.2

Apple gần đây đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 16.2 cho iPhone và hiện họ đã ngừng ký bản phát hành trước đó, iOS 16.1.2.

Trình chỉnh sửa mobile video LumaFusion hiện đã có trên Android, Chrome OS

Trình chỉnh sửa video đa nhạc phổ biến LumaFusion từ lâu đã có sẵn dành riêng cho iPad và iOS

Trải nghiệm miễn phí Omni Recover 2, phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu dành cho iPhone

Về cơ bản, Omni Recover 2 cung cấp cho người dùng khả năng khôi phục dữ liệu bị xóa khỏi iPhone với tỉ lệ thành công cao từ hai chế độ phục hồi tùy chọn, thời gian thực hiện nhanh (chưa đầy 5 phút theo lời giới thiệu), có thể thực hiện quá trình

Trải nghiệm RedApp Web Browser: Trình duyệt web do lập trình viên Việt phát triển

Hiện nay có khá nhiều trình duyệt web dành cho điện thoại di động như Chrome, Firefox, Opera hay Safari v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự mới lạ trong quá trình sử dụng với thiết kế bắt mắt và những tính năng hấp dẫn khác thì có thể

Gihosoft Data Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu cực kỳ hiệu quả dành smartphone

Chuyển đổi thiết bị mới, cập nhật hệ điều hành, đặt lại cài đặt gốc, can thiệp vào hệ thống và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác có thể khiến bạn bị mất dữ liệu cá nhân trong quá trình sử dụng smartphone. Tuy nhiên, các giải pháp hỗ trợ như

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của