Samsung khẳng định sẽ ra mắt smartphone "có thể gập lại" ngay trong năm 2018

Ngay tại lúc này, khi mà hầu như tất cả cộng đồng công nghệ đang dồn sự tập trung cho sự kiện Apple Special Event 2017 sắp diễn ra trong vài giờ tới với sự xuất hiện của phiên bản Apple iPhone X đặc biệt, Samsung bất ngờ ra một tuyên bố rất đáng quan tâm.

Chúng ta đang nhắc tới thông điệp từ Giám đốc bộ phận kinh doanh di động của Samsung là Koh Dong-jin về kế hoạch ra mắt chính thức mẫu smartphone với thiết kế độc đáo có thể gập lại như một quyển sách ngay trong năm 2018.

Trước đó, tại CES 2011, Samsung đã giới thiệu một nguyên mẫu màn hình AMOLED dẻo với kích thước 4.5-inch có thể gấp lại và trong buổi họp báo hôm nay, các fan đã thấy bớt 'sốt ruột' hơn khi Koh Dong-jin khẳng định năm 2018 sẽ là năm Samsung dành cho sự xuất hiện của thiết kế smartphone có thể gập lại. Ngoài ra, vị lãnh đạo này còn làm người dùng trở nên phấn khích hơn nữa khi tiết lộ, bộ phận phát triển audio Harman (thuộc sở hữu của Samsung) đang phát triển mẫu loa tích hợp trí thông minh nhân tạo cho phép người dùng giao tiếp và điều khiển việc chơi nhạc cũng như các tác vụ khác thông qua giọng nói. Đây có thể chính là mẫu smart speaker mà Samsung từng chia sẻ trước đây và chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký cho Amazon Echo, Google Home, Microsoft Invoke hay Apple HomePod.

Samsung đang dẫn đầu và định hướng thị trường smartphone 2017 bằng màn hình không viền mà điển hình là bộ đôi Galaxy S8/S8+ cùng với mẫu phablet Galaxy Note 8 đang phá vỡ các kỷ lục về số lượng đặt trước tại rất nhiều thị trường trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tin tưởng rằng sự sáng tạo của thương hiệu Samsung sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2018 với thiết kế smartphone có thể gập.

Theo: phoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple thắng kiện 120 triệu USD về bằng sáng chế tính năng Slide-to-unlock

Vụ kiện này hẳn là không xa lạ với nhiều người khi nó đã từng được nhắc đi nhắc lại không ít lần, bởi lúc thì Apple được xử thắng - Samsung đi kháng cáo, còn có thời điểm Samsung thắng và Apple lại đi kháng cáo.

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

iPhone 2018 sẽ có màn hình khủng 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp

Theo báo cáo từ Electronic Times, để giảm thiểu sự phụ thuộc vào Samsung, Apple đang hợp tác với LG để sản xuất 16 triệu màn hình OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

Doanh thu quý 3/2018 của Samsung tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Samsung Electronics đã có một số thông tin tích cực, so với quý 2/2018, doanh thu tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD. Quan trọng hơn cả là lợi nhuận của công ty tăng 20.9% so với quý 2/2018, đạt 15.41 tỷ USD.

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.