Đơn đặt hàng trước Note 8 tăng cao kỷ lục, gây sức ép lên iPhone X


Điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung được trưng bày trong buổi giới thiệu ở New York, Mỹ ngày 23/8. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Hãng điện tử Samsung ngày 12/9 cho biết các đơn đặt hàng trước cho điện thoại thông minh cao cấp Galaxy Note 8 đã đạt mức cao nhất trong số các sản phẩm điện thoại thuộc dòng Note.
Samsung đang đặt cược vào mẫu điện thoại Note 8 để giữ sự thống trị của hãng trên thị trường điện thoại thông minh khi chuẩn bị đón nhận sự cạnh tranh từ mẫu iPhone mới nhất của đối thủ Apple sẽ được ra mắt vào đêm 12/9 (giờ Việt Nam).
Galaxy Note 8 sẽ được bán ra vào thứ Sáu 15/9 tại Mỹ, Hàn Quốc và các nước khác.



[Trải nghiệm tại nhà Galaxy Note 8 trước ngày mở bán chính thức]

DJ Koh, Chủ tịch Hiệp hội Truyền thông Điện thoại di động Samsung cho biết, Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới về thị phần, đã nhận được phản hồi tích cực về Note 8 với đơn đặt hàng trước từ khoảng 40 quốc gia.
'Kể từ khi ra mắt ngày 23/8 tại New York, nhiều người mua và các đối tác cho biết phản ứng ban đầu rất đáng khích lệ,' ông Koh nói tại một sự kiện truyền thông.
Với giá 930 USD-960 USD kèm hợp đồng dùng mạng di động của các nhà cung cấp dịch vụ mạng di động ở Mỹ, Note 8 sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới của những chiếc điện thoại có giá bán cao, mà các nhà phân tích mong đợi sẽ có sự gia nhập thêm của mẫu iPhone 1.000 USD vào tháng tới.
Apple sẽ tổ chức một sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone đầu tiên vào đêm 12/9, với việc dự kiến ​​ra mắt iPhone phiên bản đặc biệt - tạm gọi là iPhone X hay iPhone 8 với một màn hình vô cực và hỗ trợ thực tế ảo tăng cường, qua đó sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt với Note 8 trong kỳ bán hàng trước kỳ nghỉ lễ Dương lịch./.

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

Galaxy Note 8 sẽ được bán ra ngoài thị trường vào ngày 15/9?

Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố điện thoại thông minh Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tại một sự kiện ở thành phố New York của Mỹ.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến

Sau sự cố Galaxy Note 7 đáng xấu hổ năm ngoái, Samsung đã hồi sinh lại dòng Galaxy Note hôm thứ Tư 23/8 trong sự kiện ra mắt mẫu ​Note 8 mới diễn ra ở New York (Mỹ).

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...