Awesome Tube - YouTube client dành cho Windows 10 Mobile - nhận bản cập nhật lớn

Mặc cho nhu cầu sử dụng của người dùng rất lớn, ứng dụng YouTube chính chủ vẫn chưa có cho nền tảng Windows Phone. Đây cũng là lý do để cho những ứng dụng đến từ bên thứ ba tiêu biểu như Awesome Tube tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Ứng dụng này gần đây đã có bản cập nhật lớn, bất chấp với lời đe doạ 'càn quét' của Google.
Awesome Tube - YouTube client dành cho Windows 10 Mobile - nhận bản cập nhật lớn

Để đáp ứng nhu cầu truy cập YouTube của người dùng Windows Phone trong thời gian Google không ra ứng dụng chính chủ cho nền tảng này (mà có lẽ là chẳng bao giờ có luôn), hàng loạt ứng dụng UWP đến từ các bên thứ ba đã được ra đời, tiêu biểu là MyTube, Perfect Tube,... và cả Awesome Tube.

Với bản cập nhật mới mang số hiệu 5.1.8.0, Awesome Tube đã được cải thiện rất nhiều trên các nền tảng Windows 10 có hỗ trợ (bao gồm PC, Mobile và Xbox One) với diện mạo mới đồng nhất, trực quan, dễ dùng hơn trước đây rất nhiều, đặc biệt là cho những thiết bị Windows Phone có kích thước màn hình bé.

Bên cạnh sự thay đổi về giao diện, ứng dụng cũng được nâng cao về mặt tính năng, hiệu suất và trải nghiệm cho người dùng. Nói về những tính năng mới, Awesome Tube giờ đây đã hỗ trợ xem video 360 độ, tạo playlist mới cũng như coi video với chế độ rạp (theatre mode).

Cuối cùng, bản cập nhật sửa phần lớn những lỗi còn tồn đọng đã được người dùng phát hiện trên những phiên bản ứng dụng trước đây.
Một số hình ảnh trong phiên bản ứng dụng dành cho Windows 10 PC

Và một số hình ảnh trong phiên bản ứng dụng dành cho Windows 10 Mobile...

Để trải nghiệm Awesome Tube phiên bản 5.1.8.0, mời bạn đọc hãy cập nhật ứng dụng từ Windows Store. Link dẫn thẳng vào Windows Store của ứng dụng ở đây nhé:

Có chút thắc mắc nhờ các bạn đọc giải đáp (nếu có thể): Nhà phát hành của ứng dụng này là người Việt phải không các bạn nhỉ?

Theo: Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft thừa nhận Windows Phone không còn quan trọng đối với họ

Windows Phone giờ chỉ có 0,1 thị phần và Microsoft cuối cùng đã thừa nhận rằng Windows Phone không còn quan trọng đối với họ. Chúng ta cũng có thể thấy điều này khi Microsoft đã luôn luôn phớt lờ hệ điều hành di động của riêng mình.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft ra mắt công cụ hỗ trợ Update dành cho Windows Phone

Dù không tập trung nhiều cho Windows Phone nữa, nhưng Microsoft vẫn phát hành các bản cập nhật bảo mật, đi kèm một số cải tiến và sửa lỗi cho người dùng đang sử dụng Lumia và các thiết bị Windows Phone khác. Thông thường để cập nhật Windows Phone,

Thiết bị Windows Phone sẽ "sống lại" nếu được tích hợp hệ điều hành Windows RT

Mặc dù hệ điều hành Windows Phone đã bị Microsoft chính thức 'khai tử' vào năm 2017 bởi những kết quả kinh doanh không đạt như kỳ vọng, và có thể được xem là một trong những dữ án thất bại lớn nhất trong lịch sử phát triển của Microsoft.

Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ tin nhắn đẩy với thiết bị sử dụng Windows Phone 7 và 8

Push notification là những tin nhắn do server đẩy xuống client thông qua một cổng cloud message nào đó rồi từ cổng này sẽ thông báo xuống máy chúng ta là có thông báo mới và hiển thị chúng. Ví dụ bạn có một tin nhắn trên Messenger thì Facebook sẽ

Windows 8.1 RT cài đặt trên Lumia 640XL có hiệu năng ấn tượng hơn Windows 10 Mobile

Cách đây vài ngày, 'vọc thủ' Ben (có tài khoản Twitter là @imbushuo) đã chia sẻ cách cài đặt thành công Windows 8.1 RT trên chiếc Lumia 640XL của mình thông qua công cụ Windows Phone Internals Tool.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác