Xiaomi sẽ ra mắt laptop mới cùng Mi MIX 2 vào ngày mai

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Mi Note 3 và Mi MIX 2 vào ngày mai 11/9. Tuy nhiên không chỉ có hai thiết bị trên, nhiều khả năng chiếc laptop Mi Notebook Pro cũng sẽ cùng được giới thiệu.

Theo trang GizmoChina, Mi Notebook Pro sẽ có màn hình lớn hơn, vào khoảng 15.6 inch để mang lại không gian trải nghiệm tốt hơn. Chiếc laptop này cũng vừa nhận được chứng nhận sạc từ cơ quan 3C. Theo đó, nguồn vào của thiết bị sẽ vào khoảng 20V / 2.25A hoặc 20V / 3.25A về mặt lý thuyết. Con số này tương ứng với công suất thiết bị nhận được là 45W hoặc 65W.

Từ các rò rỉ trên chúng ta có thể kết luận rằng, Mi Notebook Pro không phải là một laptop chuyên để chơi game vì những thiết bị này thường có công suấtđầu vào lên đến 80W. Ngoài ra, chiếc máy tính này còn hỗ trợ kết nối 4G.

Thêm vào đó, các thông tin khác cũng cho thấy, Mi Notebook Pro sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện vân tay và màn hình FullHD. Chiếc laptop này sẽ mang trong mình sức mạnh của vi xử lý i78550U lõi kép và i58250U cùng 16GB RAM và 256GB ROM. Khi được bán ra, thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Window 10 cùng GPU MX 150 2GB.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ giới bản nâng cấp của dòng laptop chơi game vào ngày 3/8 tới đây

Chiếc laptop gaming đầu tiên của Xiaomi được giới thiệu vào hồi tháng 3 năm nay với CPU Intel thế hệ 7, GPU 1050 Ti/ 1060. Vì thế gần như chắc chắn phiên bản nâng cấp sắp được giới thiệu sẽ được trang bị chip Intel thế hệ 8 và GPU sẽ không đổi.

Samsung và Xiaomi cũng có ý định tham gia sân chơi "PC luôn kết nối"

Sau khi Lenovo, HP và Asus công bố tham gia vào sân chơi này, thì mới đây có thông tin Samsung và Xiaomi cũng có ý định chung vui.

Xiaomi sẽ tung ra những gói thiết bị tương tự mức giá của iPhone Xr, Xs và Xs Max

Ở Trung Quốc nói riêng, smartphone mới nhất của Apple, iPhone Xr khởi đầu với mức giá 6499 CNY (khoảng 22 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone Xs có giá 8699 CNY (khoảng 29.4 triệu đồng). iPhone Xs Max có giá 9599 CNY (khoảng 32.4 triệu đồng).

MSI hợp tác với Concept Store mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game 2017

MSI vừa qua đã hợp tác cùng Concept Store để mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game mới của hãng. Qua đó tạo cơ hội cho các bạn game thủ có thể tự tay cảm nhận sức mạnh và tính năng của các sản phẩm laptop MSI 2017, nổi bật là 2 dòng

Xiaomi đã xác nhận Mi Pad sẽ tiếp tục được sản xuất

Theo gizchina, Giám đốc tiếp thị Xiaomi – Zang Zhiyuan mới đây đã đăng tải trên trang Weibo của mình cho biết: Xiaomi đang phát triển thế hệ Mi...

Laptop MSI được TechRadar bình chọn là “Laptop gaming tốt nhất 2018”

TechRadar chắc chắn đã không sai lầm khi trao danh hiệu “Laptop gaming tốt nhất 2018” cho laptop MSI GS65 Stealth. Xóa bỏ tất cả những định kiến trước đây về việc sức mạnh laptop không thể so bì với desktop, hay laptop gaming phải dày nặng hầm hố,

Samsung nộp bằng sáng chế với các công nghệ độc lạ là gì ?

Chiếc laptop do Samsung thiết kế này có khả năng đặc biệt là gập lại nhiều lần. Đặc biệt hơn nữa, chiếc laptop này có màn hình chuyển đổi và có khả năng tháo rời.

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.