Bản cập nhật YouTube mới đã cho phép trình chiếu video HDR trên Galaxy S8/S8+

Bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng YouTube (12.34.55) đã cho phép phát nội dung HDR trên thiết bị Galaxy S8 và S8+.

Galaxy S8 và S8 +, cũng như một số thiết bị cầm tay được chứng nhận HDR khác, gần đây đã lọt vào danh sách nội dung video HDR của Netflix, nhưng bản cập nhật ứng dụng YouTube mới nhất dường như có phạm vi hạn chế hơn.

Sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất trên các thiết bị Galaxy S8 / S8 + và LG G6, trang PhoneArena đã phát hiện thấy chức năng này chỉ có trên mẫu điện thoại đến từ Samsung. Phát video ở độ phân giải 1440p60 HDR không hoàn toàn mịn trên S8 hoặc S8+ vào thời điểm này, nhưng điều này có thể sẽ được giải quyết trong các bản cập nhật trong tương lai.

Nếu bạn sở hữu Galaxy S8 / S8 + và muốn dùng thử, đừng quên thay đổi độ phân giải của điện thoại sang cài đặt cao nhất là 1440p (trong trường hợp bạn đã giảm xuống đến độ phân giải 1080p vì lý do nào đó) và cập nhật YouTube ứng dụng lên phiên bản mới nhất (12.34.55).

Dưới đây là một video HDR, xin mời các bạn trải nghiệm thử:

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung thử nghiệm chạy Linux desktop trên Samsung Galaxy S8

Trên chiếc S8, một app sẽ được cài vào tên là 'Linux on Galaxy', khi chạy lên nó sẽ hiển thị giao diện Ubuntu desktop

[Update Video] Lộ ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8 Active

Như bạn đọc đã biết, dòng S Active series đến từ Samsung luôn mang trong mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng hầm hố và thu hút nhiều người dùng muốn sở hữu một thiết bị bền bỉ. Mới đây, một số hình ảnh thức tế của chiếc Galaxy S8 Active sắp được ra mắt

Video miêu tả quá trình làm việc cực tỉ mỉ của các kĩ sư Samsung tại nhà máy

Đoạn video đã miêu tả về những công việc diễn ra mỗi ngày tại nhà máy nghiên cứu Samsung Mobile. Nơi đó có con người và robot cùng nhau làm việc, phối hợp nhịp nhàng để tạo nên những sản phẩm di động tốt nhất - Điển hình là chiếc Samsung Galaxy

Samsung hy vọng Galaxy Note 8 sẽ bán được hơn 11 triệu sản phẩm

Galaxy Note 8 là dòng flagship mới nhất của Samsung vừa được công bố vào 23 tháng 8 vừa qua. Theo đó, hãng cũng ấn định thời gian mở bán chính thức sản phẩm vào ngày 15 tháng 9 sắp tới.

Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X

Để có thể sử dụng được tính năng mới này, bạn đọc cần tìm những video HDR trên YouTube, những video này thường sẽ có thêm chữ HDR trong mục chọn độ phân giải.

Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Màn hình tỉ lệ 18:9 ra đời mang đến xu hướng màn hình vô cực và viền siêu mỏng.

Chức năng quay video Slow Motion 960fps mới của Samsung Galaxy S9/S9 Plus có gì đặc biệt?

Bạn đã sử dụng tính năng slow motion mới trên Samsung Galaxy S9/S9 Plus chưa? Samsung đã nâng cấp chế độ slow motion bằng một mô đun camera 3 lớp cho tốc độ 960 fps trên chiếc smartphone mới của mình. Được biết, mô đun...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.