iPhone 8 sẽ khiến người dùng thay đổi hoàn toàn cách sử dụng iPhone

iPhone 8 sẽ khiến người dùng thay đổi hoàn toàn cách sử dụng iPhone

Mẫu thiết kế mô phỏng theo tin đồn về iPhone 8. (Nguồn: Forbes)
Theo trang tin Bloomberg, điện thoại iPhone 8 của Apple sẽ loại bỏ nút Home truyền thống và các tác vụ của nút Home sẽ được thay thế bằng các cử chỉ thao tác ngón tay trên màn hình điện thoại.
Cụ thể, người dùng sẽ chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình điện thoại để thực hiện các tác vụ như đi đến màn hình ứng dụng chính và mở đa nhiệm.
Bloomberg cũng cho biết các nguồn tin rò rỉ từ nội bộ Apple nói mẫu iPhone hàng đầu sắp ra mắt sẽ có góc bo tròn và màn hình vô cực ở mặt trước.
Apple dự định giới thiệu iPhone 8 có thiết kế dải khung viền bằng thép không gỉ bao quanh màn kính bên trong, gần giống như kiểu thiết kế sử dụng cho iPhone 4 và 4S.
Bloomberg cũng gia nhập các nguồn tin khẳng định Apple sẽ phát hành ba mẫu iPhone vào tháng 9 tới.
[Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9]
Một trong những mẫu iPhone mới sẽ là một thiết bị iPhone cao cấp hoàn toàn mới, 'thay đổi hoàn toàn để làm cho nó trở thành một trong những bản cập nhật lớn nhất của iPhone trong lịch sử kéo dài hàng thập kỷ của sản phẩm này,' Bloomberg bình luận.
Thay cho nút Home trên iPhone 8, một thanh công cụ sẽ nằm trải dài cuối màn hình.
Thanh công cụ có thể được kéo lên đầu màn hình để mở iPhone, trong khi người dùng có thể bắt đầu thực hiện đa nhiệm bằng một thao tác cử chỉ ngón tay tương tự trong khi ứng dụng đang mở.
Để đóng ứng dụng và quay lại màn hình chính, người dùng có thể tiếp tục kéo thanh công cụ lên trên.


Những điểm mới được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 8. (Nguồn: Mail Online)
Hình ảnh được đăng tải trên Bloomberg cho thấy màn hình đa nhiệm đã được thiết kế lại để xuất hiện dưới dạng một loạt thẻ 'swipeable' (có thể vuốt trượt) chứ không phải là kiểu 'stack' (xếp thành khối) được thấy trên iPhone hiện tại.
iPhone 8 sẽ được cắt khuyết một phần ở đầu màn hình để dành chỗ cho cảm biến và camera, cũng như kéo màn hình dài hơn với các cạnh tròn.
iPhone 8 sẽ có một màn hình OLED lớn hơn một chút so với iPhone 7 Plus (5,5 inch).
Apple sẽ không chuyển sang dùng màn hình cong trên iPhone 8 như các mẫu điện thoại mới nhất của Samsung, thay vào đó hãng vẫn ưu tiên cho màn hình phẳng như các mẫu iPhone hiện tại và trước đây.
Camera ở mặt trước, bộ phận loa nghe và bộ cảm biến nhận diện khuôn mặt được thẳng hàng ngang ở đầu màn hình.
Nút nguồn của iPhone 8 sẽ dài hơn để dễ dàng nhấn hơn.
Màn hình dài hơn có nghĩa là điện thoại sẽ phù hợp với bố trí sáu hàng dọc ứng dụng, hiển thị 24 biểu tượng ứng dụng trên mỗi trang ngoại trừ phần dock - thanh màu xám ở cuối màn hình chứa các ứng dụng thường xuyên sử dụng.
Cùng với mẫu iPhone 8 cao cấp mới, Apple dự định sẽ tung ra hai mẫu iPhone mới bổ sung - iPhone 7S và 7S Plus. Hai mẫu iPhone này có các bộ vi xử lý nhanh hơn nhưng sẽ có màn hình tương tự như iPhone 7 và iPhone 7 Plus./.

TIN LIÊN QUAN

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Chip xử lý A12 dựa trên tiến trình 7nm đã bắt đầu sản xuất cho iPhone 2018

Bloomberg cho biết chip A12 của Apple sẽ được xây dựng trên tiến trình 7nm nên sẽ nhỏ hơn, nhưng đem lại hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn so với chip A11 Bionic trên tiến trình 12nm được tìm thấy trên iPhone 8 và iPhone X. Và khi thế

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng