HTC tung bản cập nhật mới cho HTC U11, hỗ trợ quay phim 1080P tốc độ 60fps

HTC vừa phát hành bản cập nhật mới cho mẫu flagship thực thụ của hãng trong năm 2017 là HTC U11 với khá nhiều thay đổi và cải tiến đúng như những gì hãng đã cam kết tại lễ ra mắt chính thức của sản phẩm vào đầu năm nay.

Phiên bản cập nhật mới mang số hiệu build 1.27.400.9 và có dung lượng khoảng 665MB. Trong số những thay đổi mà HTC mang lại với bản cập nhật này có bổ sung đáng chú ý cho thiết bị là khả năng hỗ trợ quay phim độ phân giải FullHD (1080P) ở tốc độ khung hình 60fps dành cho hệ thống camera chính 12MP của thiết bị. Hệ thống camera này được trang bị công nghệ UltraPixel với kích thước điểm ảnh 1.4μm, khẩu độ ông kính f/1.7 đi kèm khả năng ổn định hình ảnh quang học và lấy nét tự động siêu nhanh “UltraSpeed”. Bên cạnh đó, như thông lệ là những bản vá bảo mật cho Android do Google cung cấp định kỳ hàng tháng (cập nhật tới tháng 8) cùng một vài tùy chỉnh liên quan tới hệ thống khác.

Hiện tại bản cập nhật này đã bắt đầu đến với các khách hàng của HTC U11 tại thị trường Hong Kong nhưng theo đại diện của hãng thì sẽ phải mất khoảng 2 tháng để có thể triển khai bản cập nhật mới tới toàn bộ các thiết bị HTC U11 đang hoạt động tại tất cả các khu vực thị trường.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro được nâng cấp khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 60fps với MIUI 10

Xiaomi trang bị cho model này cấu hình phần cứng đáng chú ý gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp cùng các lựa chọn 4GB/6GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Note 5 Pro sử dụng công nghệ IPS LCD, có kích thước 6-inch và độ phân

Sony bổ sung giao diện tiếng Việt, hỗ trợ stream game 1080p 60FPS trong bản firmware v5.0 cho PS4

Bản fw v5.0 chủ yếu thêm các tính năng cho PS4 Pro, dòng máy nâng cấp cấu hình của PS4. Theo đó, bản v5.0 cho phép PS4 Pro stream game lên mạng xã hội Twitch với chất lượng video lên tới 1080p 60FPS, giúp hình ảnh đẹp hơn, mượt mà hơn.

Hiểu rõ những chuẩn quay video trên smartphone

Một trong những khái niệm bạn gặp nhất khi nghe nhắc đến khả năng quay phim của một chiếc smartphone. Độ phân giải là số lượng điểm ảnh được ghi lại trong 1 khung hình.

Fujifilm X-Pro2 sắp cập nhật tính năng quay video 4K?

Nếu bạn đang sử dụng Fujifilm X-Pro2 để chụp ảnh lẫn quay phim thì đây sẽ là một tin cực kì tuyệt vời. Theo một nguồn tin mới đây, X-Pro2 sẽ được cập nhật khả năng quay video 4K thông qua bản cập nhật firmware.

LG tung ra 6 phim ngắn "khoe" khả năng quay phim ấn tượng của chiếc flagship V30

LG V30 hiện đang là chiếc flagship cao cấp nhất của LG thời điểm hiện tại. Không chỉ có thiết kế đẹp, thiết bị còn sở hữu trong mình một trang bị đáng giá khác chính là cụm camera kép cùng khả năng quay video vô cifng ấn tượng. Mới đây, nhà sản

Samsung công bố cảm biến ảnh ISOCELL mới có thể sẽ được trang bị trên Galaxy S9

Dựa trên thông số mà Samsung công bố, cảm biến này có thể quay video FullHD với tốc độ 480 khung hình/giây. Để làm được điều này, Samsung đã phát triển công nghệ chồng lớp cảm biến (stacking) để tăng khả năng đọc dữ liệu từ cảm biến.

AnTuTu: 1080p là độ phân giải màn hình phổ bến nhất hiện nay

AnTuTu hiện đang là công cụ chấm điểm hiệu năng đang được rất nhiều người sử dụng. Đây thường được dùng làm công cụ để so sánh hiệu năng giữa các thiết bị với nhau. Hôm nay, AnTuTu đã chia sẻ một số thông tin 'bên lề' vô cùng thú vị.

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...