Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Facebook: Bổ béo thì ít, vật vã bi ai thì nhiều
Mạng xã hội Facebook mới đây vừa có sự thay đổi đáng kể về giao diện. Đây là một sự thay đổi quan trọng bởi về mặt tổng thể, giao diện mới của Facebook đã khác biệt khá nhiều so với trước đây.
Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Điểm dễ nhận ra nhất nằm ở việc các biểu tượng trên Facebook đều được làm mới. Có cảm giác các biểu tượng này tròn hơn, nổi bật hơn và sinh động hơn nhiều so với các biểu tượng cũ. Bên cạnh đó, dường như những biểu tượng cơ bản nhất của Facebook là Like, Share và Comment đều “nổi” và có kích cỡ lớn hơn.

Sự thay đổi giữa giao diện Facebook cũ (bên trái) và mới (bên phải)
Việc thay đổi phong cách thiết kế nhấn mạnh vào sự tương phản. Thay vì có hình ảnh về một biểu tượng cụ thể, giờ đây các biểu tượng đều chỉ còn bộ khung xám màu với phần trung tâm màu trắng. Chính điều này đã khiến nhiều người dùng có cảm giác các biểu tượng trên Facebook dễ nhìn và thân thiện hơn hẳn so với trước đây.

Có một điều lưu ý là giao diện mới Facebook hiện chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng di động. Với phiên bản desktop, người dùng vẫn đang tiếp tục sử dụng giao diện cũ.
Hiện phiên bản mới của Facebook đã bắt đầu được cập nhật với người sử dụng Việt Nam. Để có thể nhận được giao diện mới của Facebook, người dùng chỉ cần tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook trên di động.
Trọng Đạt

TIN LIÊN QUAN

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên thiết kế, những thay đổi này

Biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook là gì và mở như thế nào?

Bạn không thể sử dụng biểu tượng máy bay từ danh sách các reaction hiệu ứng cho sẵn của Facebook . Thay vào đó, bạn phải nhấp vào khung comment, sau đó nhấn giữ biểu tượng cảm xúc ở góc phải thật lâu để xuất hiện biểu tượng máy bay (có thể hiện thị

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Facebook bắt đầu thay đổi giao diện mới, xanh thành trắng, vuông thành tròn

Tất cả các thay đổi trong giao diện News Feed mới của Facebook hứa hẹn sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn và giúp tạo ra nhiều tương tác hơn.

Cách "thả" biểu tượng cầu vồng trên Facebook

Sáng giờ các bạn có thấy điều gì đặc biệt trên Facebook không? Đúng rồi, đó là sự xuất hiện của biểu tượng cầu vồng, hay còn gọi là 'Tự hào'. Đây là gì, và làm sao để sử dụng. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Biểu tượng cảm xúc "bông hoa" trên Facebook là gì?

Biểu tượng cảm xúc hình bông hoa màu tím mới được Facebook thêm vào vài ngày gần đây khiến nhiều người thích thú và lạ lẫm. Vậy biểu tượng này có ý nghĩa gì?

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào