iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

Theo MacRumors , bộ công cụ sửa chữa pin mới Battery Fix Kits (BFK) cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tương tự các bộ dụng cụ trước đó có sẵn cho iPhone kể từ thời iPhone 4S. iFixit cho biết BFK có tất cả các công cụ cần thiết cho quá trình thay thế gồm bộ sưu tập tua vít, nhíp, công cụ mở đặc biệt của iFixit… với giá bán 44,95 USD cho iPhone 7 và 49,95 USD cho iPhone 7 Plus.


Trong khi đó bộ Cracked Screen Fix Kits (CSFK) chứa các bộ phận và công cụ để người dùng thay thế màn hình iPhone 7 bị hỏng, gồm một trình điều khiển tùy chỉnh, các mảnh thép, công cụ mở, nhíp, và một màn hình thay thế được bảo đảm suốt đời bởi iFixit. Nhưng người dùng sẽ phải chuyển các nút Home của màn hình hiển thị cũ để giữ chức năng Touch ID. Bộ công cụ CSFK có giá lần lượt 134,95 USD cho iPhone 7 và 164,95 USD cho iPhone 7 Plus.


Ngoài ra, iFixit cũng giới thiệu thêm bộ công cụ Small Parts Kits (SPK) giúp sửa chữa đầu nối Lightning của iPhone 7 và 7 Plus, camera phía trước và cảm biến, cùng camera phía sau. SPK có giá dao động cao hơn, với bộ kit dành cho camera phía trước và cảm biến của iPhone 7 trị giá 34,95 USD, trong khi đó bộ dụng cụ cho camera kép của iPhone 7 Plus trị giá 84,95 USD.


Mỗi bộ Fix Kit có hướng dẫn cho người dùng thực hiện, và iFixit cũng đã xuất bản một vài video về cách làm trên kênh YouTube của hãng.


Tùy thuộc lỗi và phiên bản iPhone, việc sửa chữa ngoài bảo hành trực tiếp từ Apple có thể tốn tới 349 USD cho iPhone 7 Plus. Và bộ công cụ này sẽ giúp người dùng có thể tự làm và tiết kiệm chi phí đáng kể.


iFixit giới thiệu bộ công cụ thay thế pin cho MacBook Pro màn hình Retina


Thiết kế nguyên khối khó sửa chữa của MacBook đã trở thành một chủ đề nóng bỏng trong nhiều năm qua, và điều đó đã khiến nhà cung cấp iFixit tạo ra một bộ pin mới giúp thay thế tại nhà dễ dàng hơn.



Hiếu Trung

TIN LIÊN QUAN

iFixit: Từ bán linh kiện máy tính cũ đến cuộc đua “mổ” iPhone

iFixit hiện nay được cộng đồng công nghệ coi là trang web uy tín nhất về các hướng dẫn sửa chữa, tháo các thiết bị công nghệ.

HTC sử dụng bo mạch chủ của chiếc iPhone 6 trong teaser giới thiệu U12+

Cụ thể, chi tiết trên chính là bo mạch chủ của chiếc iPhone 6, thiết bị đã có tuổi đời gần 4 năm. Khi so sánh với hình ảnh với hình ảnh của iFixit thì có thể thấy, những hình ảnh này giống nhau đến hơn 90%, điểm khác biệt duy nhất chỉ là logo của

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple đã bắt tay với những đối tác nào để cho ra đời iPhone X?

Apple không thể một mình làm nên iPhone X mà họ cần rất nhiều đối tác cung ứng linh kiện. Vậy những công ty nào được Apple tin tưởng để tham gia...

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.