ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series


Theo Phone Arena, 6 mẫu smartphone vừa được ASUS giới thiệu gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max.


Trong 6 mẫu smartphone vừa được ASUS giới thiệu đáng chú ý nhất là mẫu ZenFone 4 Pro khi thiết bị này được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 835, tuỳ chọn bộ nhớ tới 6GB RAM và 128GB bộ nhớ. Bên cạnh đó là camera chính 12MP, cùng camera selfie kép với độ phân giải 16MP...



ZenFone 4 Pro là mẫu smartphone cao cấp nhất được ASUS giới thiệu lần này


Một điểm đáng chú ý là cả 6 mẫu smartphone mà ASUS vừa giới thiệu đều được trang bị cụm camera kép (với ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie là cụm camera selfie kép).


Thêm một điểm đáng chú ý, các smartphone được giới thiệu lần này của ASUS được phân bổ với nhiều mức giá khác nhau. Theo đó, các phiên bản ZenFone 4 sẽ có giá khởi điểm từ 399 USD, với ZenFone 4 Pro sẽ có giá từ 599 USD. Trong khi đó, bộ đôi ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro sẽ có mức giá lần lượt là 279 USD và 379 USD.


Theo Phone Arena, châu Á sẽ là thị trường đầu tiên mà các mẫu ZenFone 4 Series được bán ra.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online !

TIN LIÊN QUAN

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Thời trang Hi-tech - Ngày hôm nay, nhà sản xuất Asus đã lần lượt tung ra 6 mẫu điện thoại thông minh nằm trong loạt Zenfone 4, bốn trong số này có thiết kế

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.