Asus ra mắt màn hình chuyên game Strix XG27VQ


Là mẫu màn hình dành cho giới game thủ chuyên nghiệp , Strix XG27VQ hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p, tần số làm tươi lên đến 144Hz cùng loạt công nghệ tiên tiến như Extreme Low Motion Blur và Adaptive-Sync (FreeSync) loại bỏ gần hết hiện tượng bóng mờ và xé hình.



Strix XG27VQ là sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước tấm nền lên tới 27-inch cùng đường cong chuẩn 1800R, mở rộng tối đa tầm nhìn của người dùng, hạn chế độ trễ và tăng khả năng phản xạ cho game thủ. Nhờ đó, Strix XG27VQ giúp game thủ nắm lấy những lợi thế đặc biệt trong thi đấu, đặc biệt là trong những tựa game hành động hoặc đua xe, và mang đến một cảm giác hoàn toàn 'độc - lạ' khi trải nghiệm game .


Asus ra mắt màn hình chuyên game Strix XG27VQ

Màn hình Asus ROG Strix XG27VQ.



Bên cạnh đó, Strix XG27VQ vẫn kế thừa được thiết kế đầy đột phá, nhiều đường nét đậm chất game đầy táo bạo của ASUS, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh gọn và cả một chân đế chắc chắn. Strix XG27VQ cũng được trang bị cả hệ thống đèn nền Aura RGB ở mặt sau, đem đến một hệ thống đèn nền hấp dẫn và có thể thiết lập cho bất kỳ tựa game nào. Không chỉ thế, Strix XG27VQ còn có một cụm đèn nền đặt dưới chân đế độc đáo, cho phép người dùng có thể tạo và tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng, bao gồm hai logo ROG và một tùy chọn trống cho người dùng thêm vào, như một cách để khẳng định cá tính của game thủ.


Strix XG27VQ được đi kèm với phần mềm hỗ trợ Asus GamePlus có thể thiết lập phím nóng trong game, bật thêm hồng tâm với 4 tùy chọn khác nhau, hoặc hiển thị đồng hồ hẹn giờ trên màn hình giúp người dùng có thể kiểm soát thời gian chơi game của mình tốt hơn. Chức năng hiển thị cả tốc độ khung hình cũng giúp game thủ có cái nhìn trực quan hơn về trạng thái của hệ thống và game, căn chỉnh được trên cả 4 cạnh màn hình và dĩ nhiên là hỗ trợ luôn cả những thiết lập đa màn hình khác.


Ngoài ra, DisplayWidget là phần mềm tiện ích rất hữu ích cho người dùng khi cho phép tinh chỉnh các thiết lập cấu hình của GameVisual, App Sync và Blue Light Filter. Mặc dù các điều chỉnh này đều được thực hiện thông qua giao diện hiển thị trên màn hình (OSD) và nút điều hướng, song DisplayWidget sẽ giúp thao tác này trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn nhờ thiết kế thông minh. Công nghệ GameVisual cung cấp tới 7 chế độ hiển thị được thiết lập sẵn (MOBA, RTS/RPG, FPS, sRGB, Racing, Scenery và Cinema) có thể tối ưu hóa hình ảnh cho từng loại hình trải nghiệm khác nhau.

TIN LIÊN QUAN

Hai sự lựa chọn hàng đầu: So sánh ASUS ROG Strix G18 và MacBook Pro M2

Trên thị trường laptop, ASUS ROG Strix G18 và MacBook Pro M2 được coi là hai sự lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ và tính di động cao. Cả hai dòng sản phẩm này đều đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng và đã được khẳng

Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Không chỉ mang lại sự đồng bộ từ khâu sản xuất mà còn mang đến người dùng một trải nghiệm có độ tin cậy tốt hơn, an toàn hơn trước các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn.

Asus đạt 17 giải thưởng tại lễ trao giải Computex 2018

Hội đồng Phát triển xuất khẩu Đài Loan (TAITRA) kết hợp với Diễn đàn Thiết kế Quốc tế (iF), đơn vị thiết kế hàng đầu từ Đức, đã trao giải Computex d&i tại sự kiện hàng năm Computex ở Đài Loan. Giải thưởng ghi nhận những sản phẩm mới có thiết kế

Trên tay ROG Zephyrus G14 2021: Nâng cấp cấu hình, ngoại hình không đổi, màn hình 2K, giá 50 triệu

Sau Strix, Scar, Flow thì Asus cũng chính thức giới thiệu hai chiếc G14 và G15 mới thuộc dòng Zephyrus 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể thông tin về chiếc Zephyrus G14 vừa được cập nhật sử dụng CPU AMD Ryzen 9 5900HS cùng card

Viễn Sơn là nhà phân phối sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game của Asus

Theo nguồn tin TCBC từ Asus, Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng năm xấp xỉ 140 triệu đô la Mỹ. Viễn Sơn còn là công ty đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng.

Tổng hợp những chiếc smartphone, tablet và laptop có trong CES 2018

Đầu tiên là chiếc smartphone Sony Xperia XA2 với màn hình lớn 5.2 inch. Máy được Sony trang bị con chip Snapdragon 630 đi kèm 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Có thể bạn không tin, nhưng khẩu súng hầm hố này đây chính là một cỗ gaming PC cấu hình khủng đấy

Case PC thường là vật rất được các modder ưa chuộng để thể hiện khả năng sáng tạo cũng như những ý tưởng không giống ai của họ. Có lẽ bạn đã từng thấy qua những trường hợp biến case PC thành một toàn lâu đài, một mô hình nhân vật nào đó, hay thậm

Laptop chơi game của ASUS và MSI thống trị tuyệt đối ở Mỹ và Châu Âu

Đối với những thị trường chú trọng về thiết kế và hiệu năng như Mỹ và Châu Âu, các mẫu laptop chơi game trung đến cao cấp của ASUS và MSI đã chiếm lĩnh thị phần và gần như không thể bị thách thức.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm