Trên tay "bom tấn" Nokia 8 - smartphone chụp cùng lúc 2 camera trước và sau



Vẫn hình dáng của các mẫu Nokia gần đây, sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối để làm vỏ và các góc được bo cong. Hai đỉnh máy là hai dải ăng-ten chữ U cùng màu với lớp vỏ máy. Trên phiên bản Nokia 8, khả năng hoàn thiện được đánh giá cao hơn và có sự xuất hiện bộ đôi camera kép.



Trên tay "bom tấn" Nokia 8 - smartphone chụp cùng lúc 2 camera trước và sau


So với các thế hệ gần đây, thiết kế của Nokia 8 khá mỏng với độ mỏng ở điểm mỏng nhất là 4,6 mm và điểm dày nhất là 7,9 mm.





Ở mặt trước, máy dùng màn hình 5,3 inch độ phân giải QHD và dùng tấm nền LCD có độ sáng lên đến 700 nits.





Các phím bấm của thiết bị này cũng không có nhiều thay đổi. Cảm biến vân tay một chạm ở mặt trước, cạnh phải là nút âm lượng và nút nguồn.


Nhìn chung, thiết kế của Nokia 8 được xem là sự hội tụ của các mẫu Nokia 3, 5 và 6 gần đây. Không có quá nhiều khác biệt trong thiết kế này. Có lẽ Nokia vẫn chưa dám mạo hiểm trong thời điểm này vì Galaxy Note8 sắp ra mắt hay iPhone 8. Vì vậy người dùng chỉ có thể kỳ vọng sự thay đổi thiết kế ở phiên bản tiếp theo.





Về Nokia 8, điểm nhấn của máy đó là hệ thống camera kép với sự trở lại của ống kính Carl Zeiss. Đây là sự tái hợp mà người dùng Nokia rất trông đợi.





Hệ thống camera này có độ phân giải 13 MP với một ống kính RGB và ống kính đơn sắc khác. Giống như mẫu máy của Huawei, cho phép tạo ra các bức ảnh sắc nét, độ tương phản cao thông qua công nghệ Image Fusion Technology. Đặc biệt, tạo ra những bức ảnh trắng đen nhờ vào hệ thống ống kính đơn sắc thay vì thông qua các thuật toán chỉnh sửa ảnh.





Một điểm độc đáo của Nokia 8 đó là khả năng hoạt động cùng lúc 2 camera thông qua tính năng có tên Bothie. Khi khởi chạy, người dùng có thể chụp cùng lúc 2 camera một cách dễ dàng.





Về cấu hình, hướng đến phân khúc cao cấp nên máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB.


Nokia cũng trang bị cho máy nguồn pin 3.090 mAh, công nghệ sạc nhanh, khởi chạy Android 7.1.1 và hỗ trợ kháng nước chuẩn IP 54.



Gia Hưng

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.