Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ

Xperia XZ1 sẽ là một trong ba thiết bị được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt tại triển lãm IFA 2017 diễn ra từ 1/9 cùng Xperia XZ1 Compact và Xperia X1.



Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ



Mẫu flagship Xperia XZ1 của Sony vừa xuất hiện trong video CAD do @ OnLeaks và trang tin công nghệ Compareraja của Ấn Độ vừa đăng tải hôm qua.


Có thể thấy Sony không muốn chạy theo xu hướng flagship 2017 với camera kép hay viền màn hình siêu mỏng khi Xperia XZ1 vẫn có thiết kế dạng hộp chữ nhật vuông vức, hai cạnh bên vát cong, viền màn hình không mỏng lắm.


Xperia XZ1 trong video có màu xanh nhạt nhìn rất 'kim loại', thời trang và hiện đại, đây cũng là điểm 'vớt vát' thiết kế có phần hơi cũ của XZ1 so với các thiết bị Android cao cấp khác trong năm nay.



Video còn cho thấy thiết bị dùng kết nối USB Type-C, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, jack tai nghe 3.5mm và loa ở mặt trước. Thiết kế này trùng khớp với ảnh chụp bộ khung mà SlashLeaks đăng tải trước đó không lâu.






Về cấu hình, nguồn tin từ XperiaBlog cho biết XZ1 có màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3000mAh, camera sau 19MP, camera trước 12MP và chạy Android 8.0 khi bán ra. Phiên bản thu nhỏ Xperia XZ1 Compact thì có màn hình nhỏ hơn (4.6 inch HD) cùng pin 2800mAh, còn Xperia X1 là máy cận cao cấp với màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 660. Cả 3 thiết bị đều có tiêu chuẩn chống bụi/chống nước IP68.



Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Xperia X, Xperia X Compact chính thức "lên đời" Android Oreo

Tin vui cho những ai là chủ sở hữu của Xperia X và X Compact, theo đó, Sony Mobile đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 cho những mẫu smartphone này vào ngày hôm nay (5/2).

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật sửa các vấn đề về cảm biến camera

Trước đây, nhiều người dùng phàn nàn về việc hình ảnh chụp từ camera của Xperia XZ Premium bỗng dưng méo mó một cách kỳ lạ. Được biết, lỗi trên là...

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...