Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 900$ cho một chiếc đồng hồ Android Wear hay không? Nếu có thì Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design sẽ rất hợp vì nó được làm lại, đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều so với chiếc Huawei Watch 2 Classic cơ bản: phần mặt gốm được thiết kế lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ tốc độ xe hơi, phần khung kim loại được sơn đen hoàn toàn, điểm thêm những chấm đỏ ở các nút bấm để tạo điểm nhấn.
Ngoài ra, dây đeo kết hợp da và cao su kèm máy cũng được dùng những đường chỉ đỏ, khắc logo Porsche Design để tạo sự khác biệt ở bên ngoài và bổ sung thêm các mặt đồng hồ độc quyền ở bên trong.
Giá của Huawei Watch 2 Porsche Design là 800 Euro, tức hơn 800 đô la Mỹ, cao hơn 60% so với mức 500 Euro của bản thường.
Cần lưu ý là phiên bản Porsche Desgin này vẫn có GPS và khả năng đo VO2 Max như các đồng hồ Huawei Watch 2 khác.
Tham khảo thêm về Huawei Watch 2:

 

 


Nguồn: Android Authority, Porsche Design

TIN LIÊN QUAN

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Hệ điều hành mới của Google đang được thử nghiệm trên Honor Play

Fuchsia được cho là hệ điều hành mở với nhiều tính năng ưu việt hơn Android và đang được phát triển bởi Google.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

Huawei thử nghiệm hệ điều hành Fuchsia OS của Google trên chiếc Honor Play

Hôm qua, một thông tin mới đã tiết lộ danh tính chiếc smartphone Android đầu tiên được sử dụng thử nghiệm cho Fuchsia, hệ điều hành được Google phát triển cho tất cả các loại thiết bị. Và ngạc nhiên hơn – hãng thử nghiệm chính là Huawei.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon