Apple tăng thời gian sửa chữa miễn phí Apple Watch đời đầu lên 3 năm

Apple Watch đời đầu bị hai bệnh rất nặng là phần pin đẩy màn hình bị hở lên trên và nắp pin bị rơi ra khỏi đồng hồ. Apple đã đưa ra một thông báo hồi tháng 4 về việc tăng thời hạn bảo hành lên thêm một năm đối với các Apple Watch gặp trường hợp hở màn hình liên quan đến pin.
 

Và giờ thì họ lại tăng thời gian bảo hành, sửa chữa miễn phí lên thêm 1 năm nữa vì lỗi rơi nắp pin khỏi máy. Như vậy, nếu dùng Apple Watch đời đầu thì các bạn sẽ được bảo hành miễn phí hai lỗi trên trong vòng 3 năm kể từ ngày mua.

Hơi lạ là Apple không thông báo rộng rãi tin tức này mà họ chỉ gửi chúng trong các bản ghi nhớ dành cho trung tâm sửa chữa trên toàn cầu.

Tham khảo: MacRumors, Engadget

TIN LIÊN QUAN

Facebook loại bỏ ứng dụng Messenger khỏi Apple Watch vào cuối tháng 5

Mới đây, thông báo đã được gửi đến một số người sử dụng Apple Watch, thông báo rằng ứng dụng Messenger trên hệ điều hành WatchOS sẽ ngừng hỗ trợ chính thức vào ngày 31/05. Dù vậy, người dùng vẫn có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh chóng trên Apple

Khi dùng trong bệnh viện, Apple Watch có thể bất ngờ bị khởi động lại

Theo 9to5mac, một nữ y tá làm việc tại khoa Hồi sức tích cực (ICU) của một bệnh viện đã thấy chiếc Apple Watch của mình tự khởi động lại sau khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi.

Apple sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm nay, 20 triệu cho năm sau?

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Digitimes, Apple dự kiến sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2017 và sang năm sau sẽ tăng thành 20 triệu đơn vị, tức tăng 33%.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple Watch Series 3 dính lỗi màn hình nhưng vẫn được bán ra thị trường

Theo đó một vụ kiện tập thể liên quan đến tất cả các mẫu đồng hồ thông minh của Apple từ chiếc Apple Watch đời đầu cho đến Apple Watch Series 3 đều mắc phải một lỗi đó là nứt màn hình hoặc màn hình bung khỏi thân máy dù người dùng không hề tác động

Apple Watch ghi nhận thông tin người dùng cho mục đích nghiên cứu

Người dùng Apple Watch sẽ được hỏi liệu họ có muốn thiết bị này thu thập các thông tin về sức khoẻ để giúp hãng thực hiện một công trình nghiên cứu về tim mạch cùng với trường đại học Standford.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong