Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1. 

Trong khi một tuần trước, Evernote cũng đã thông báo rằng sẽ bỏ ứng dụng của họ trên thiết bị Windows Phone và hôm nay Microsoft đã im lặng gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập, trình giả lập trò chơi từ Windows Phone Store.

Đã có một số lượng lớn trình giả lập đang sử dụng tốt, và có sẵn trên Windows Store cho phép người chơi trải nghiệm các trò chơi console cũ trên điện thoại của họ. Cho đến bây giờ, Microsoft vẫn quyết định im lặng mà không đưa ra lý do tại sao lại quyết định như vậy. Các trò chơi của nhà phát triển dành cho Windows Phone vốn đã rất ít và nay người dùng lại khổng thể sử dụng trình giả lập để chơi game cũ.

Một trong những lý do đưa đến quyết định này có thể là do Microsoft đang lo lắng về tính hợp pháp bản quyền của các bộ mô phỏng trên Windows Store.

Chúng ta hãy hy vọng rằng Microsoft sẽ không làm cho cộng đồng Windows Phone đã nhỏ nay càng thu hẹp lại với những quyết định tương tự nhay vậy.

Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft Store giờ đây chỉ còn mỗi điện thoại Android

Trước đây, Microsoft Store vẫn còn bán một số Windows Phone như HP Elite x3, Alcatel Idol 4s/Idol 4s VR, nhưng hiện tại tất cả đã hết hàng và có lẽ Microsoft sẽ không bán thêm nữa, chính thức dừng kinh doanh Windows Phone.

Microsoft ra mắt game đua xe chạy trên Andromeda

“Bạn được đưa đến khung cảnh đua xe đường phố sôi động thế giới và sưu tập siêu xegiành được bộ sưu tập xe! Hãy vào cuộc, chọn đội hình xế của bạn và chọn người thách đấu. Mỗi cuộc đua là một cơ hội để giành chiến thắng, và Miami Street được tạo ra

Microsoft xác nhận đã đưa Windows Phone vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ

Chúng ta đều biết việc những chiếc Windows Phone hoàn toàn biến mất khỏi thị trường chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, hiện tại, dường như Microsoft đã tiến vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ cho dòng điện thoại này.

Microsoft thừa nhận Windows Phone không còn quan trọng đối với họ

Windows Phone giờ chỉ có 0,1 thị phần và Microsoft cuối cùng đã thừa nhận rằng Windows Phone không còn quan trọng đối với họ. Chúng ta cũng có thể thấy điều này khi Microsoft đã luôn luôn phớt lờ hệ điều hành di động của riêng mình.

Microsoft ra mắt công cụ hỗ trợ Update dành cho Windows Phone

Dù không tập trung nhiều cho Windows Phone nữa, nhưng Microsoft vẫn phát hành các bản cập nhật bảo mật, đi kèm một số cải tiến và sửa lỗi cho người dùng đang sử dụng Lumia và các thiết bị Windows Phone khác. Thông thường để cập nhật Windows Phone,

Gameloft không hỗ trợ Windows Phone vì người dùng

Gameloft gần đây đã thông báo rằng hãng sẽ không hỗ trợ nền tảng Windows Phone nữa, nguyên nhân là do Microsoft đã không hỗ trợ hệ điều hành di động của chính mình. Tuy nhiên, đó là một sự nhầm lẫn và lý do chính bắt nguồn từ người dùng Windows

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.