[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới

 

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Với tên gọi High Sierra, hệ điều ành cải tiến MacOS sẽ cho mọi tác vụ công việc được xử lý nhanh hơn, giảm thiểu tối đa thời gian 'chờ' không đáng có, tăng hiệu suất xử lý công việc của người dùng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn. 

 

 

Với MacOS High Sierra, trình duyệt Safari sẽ là trình duyệt nhanh nhất thế giới tới 80% so với trình duyệt chrome của Google.

 

 

Ở MacOS mới, Apps Photos sẽ hỗ trợ plug-in từ trình chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3, có nghĩa bạn có thể sử dụng các tính năng nâng cao của trình chỉnh sửa ảnh khác ngay trên Photos mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ngoài ra trên MacOS mới sẽ có Apple File System - hệ thống quản lý file mới với hàng trăm tiện ích.

 

 

 

Về sức mạnh đồ hoạ sẽ không chỉ phụ thuộc vào GPU mà API Metal thế hệ thứ 2 hứa hẹn mở ra khả năng xử lý đồ hoạ vô cùng ấn tượng trên các máy macOS High Sierra.

 

 

Apple cho biết, Sierra hiện đã có phiên bản Beta dành riêng cho các nhà phát triển và người dùng có thể trải nghiệm trên các thiết bị sử dụng MacOS.

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố MacOS High Sierra với một loạt các cải tiến đột phá

Vậy là WWDC 2017 đã chính thức diễn ra, ngoài các thông báo khác, Apple đã công bố phiên bản mới nhất của macOS dưới dạng macOS 10.13 hay còn gọi...

macOS High Sierra 10.13.1 đã sửa nhiều lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt

Nếu anh em đang dùng macOS 10.13 High Sierra và chưa cập nhật lên bản 10.13.1 thì cần lên ngay nhé, phiên bản này đã sửa kha khá lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt.

Apple phát hành macOS High Sierra 10.13.4 chính thức

Trong bản cập nhật macOS High Sierra 10.13.4 lần này, Apple vẫn tập trung cải thiện độ ổn đinh, hiệu năng và bảo mật cho Mac, các thay đổi trong bản cập nhật macOS 10.13.4 bao gồm: Thêm hỗ trợ cho trò chuyện Business Chat trên Messages tại Mỹ. Thêm

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Theo thông tin TCN đã chia sẻ vào ngày hôm qua 19/11 (xem chi tiết), phiên bản macOS High Sierra đã xuất hiện một lỗ hổng khá nhiệm trọng và bất cứ ai cũng có thể đăng nhập vào máy tính chỉ với một từ 'root' mà không cần tới tài khoản cá nhân.

macOS High Sierra cho phép truy cập vào hệ thống ở quyền root một cách đơn giản

Cụ thể, ở màn hình đăng nhập vào một chiếc máy Mac có nhiều người dùng, ai cũng có thể gõ chữ root vào ô username, để trống ô password rồi nhấn 2 lần vào nút Unlock, vậy là xong, bạn đã có thể sử dụng máy ở quyền cao nhất của hệ điều hành.

Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Ngay bây giờ nếu bạn đang dùng Mac thì hãy vào  > App Store > Update để tải về bản cập nhật này.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế