[WWDC 2017] Hệ điều hành watchOS 4 có gì mới?

Hệ điều hành watchOS trên các dòng sản phẩm Apple Watch sẽ nhận được bản cập nhật lên phiên bản kế tiếp: watchOS 4 với những tính năng độc đáo sau.
 

 

Watchface - giao diện mặt đồng hồ của Apple Watch bây giờ có thể thay đổi một cách thông minh và tự động dựa trên thời gian và vị trí của người dùng. Nhiều người cho rằng đây giống như một chiếc đồng hồ được tích hợp tính năng thông minh của Siri. Bạn thậm chí còn có thể xoay nút vặn và nhận được loại hiệu ứng thú vị trên Apple Watch.

 

Thiết bị đeo tay của Apple sẽ có thể hiển thị các điều khiển tại nhà, thời gian mặt trời mọc và lặn, lịch trình chuyến đi trên máy bay, v.v trên watchOS 4.

 

Khả năng theo dõi việc tập luyện thể dục thể thao trên Apple Watch cũng được cải tiến hoàn toàn với watchOS 4. Chẳng hạn với chế độ bơi, đồng hồ sẽ tự động nhận biết khi nào người dùng đến được bờ hồ bên kia và đánh dấu hoàn thành một vòng bơi. Như vậy có thể kiểm tra được xem mình đã bơi được bao nhiêu. Ngoài ra cũng có thêm tính năng tập luyện HIIT - High Intensity Interval Training. Thậm chí, watchOS 4 có thể kết nối với thiết bị phòng tập gym thông minh.

 

WatchOS 4 cũng bao gồm ứng dụng đèn pin cho đồng hồ với khả năng nhấp nháy có thể được ứng dụng cho việc cứu hộ hoặc ra hiệu. Ngoài ra người dùng cũng có thể đọc tin tức ngay trên Apple Watch.

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Nhìn chung, watchOS 5 không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Sau khi được nâng cấp lên HĐH mới, chiếc Apple Watch của bạn có thể chủ động theo dõi quá trình vận động và tập tuyện, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước

Apple tung bản cập nhật mới watchOS 4.3 cho Apple Watch

Với phiên bản watchOS 4.3 này mặt đồng hồ sẽ có một sự thay đổi về giao diện hiển thị để mang lại sự tiện ích hơn cho người sử dụng khi nó có thêm phần hoạt động mới, hiển thị chi tiết thông tin hoạt động hàng ngày của bạn giúp bạn theo dõi hoạt

Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

Cụ thể thứ 2 tuần sau tức 17/9 iOS 12 và watchOS 5 sẽ có bản cập nhật chính thức. macOS Mojave sẽ cập nhật vào tuần sau đó tức 24/9. Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi rất nhiều thiết bị sẽ nhận được gói cập nhật mới với rất nhiều thay đổi.

Facebook loại bỏ ứng dụng Messenger khỏi Apple Watch vào cuối tháng 5

Mới đây, thông báo đã được gửi đến một số người sử dụng Apple Watch, thông báo rằng ứng dụng Messenger trên hệ điều hành WatchOS sẽ ngừng hỗ trợ chính thức vào ngày 31/05. Dù vậy, người dùng vẫn có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh chóng trên Apple

Đồng hồ Apple Watch 3 có thể ra mắt cùng thời điểm với iPhone 8

Theo tờ Independent, sự kiện phát hành iPhone 8 của Apple vào khoảng giữa tháng 9 cũng có thể là sự kiện ra mắt phiên bản thứ ba của đồng hồ thông minh Apple Watch.

iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 vừa được phát hành hôm nay

Vì vậy có rất nhiều khách hàng đang sẵn sàng nâng cấp. Khi nào bản cập nhật iOS 12 sẽ được phát hành? Đó là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều cho mình trong ngày hôm nay. Apple đã không thông báo công khai một thời gian chính xác cho các bản phát

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.