Trung tâm kỹ thuật số của Porsche đặt trụ sở tại thung lũng Silicon

Porsche đang thực hiện bước tiếp theo trong chiến dịch số hóa: Với việc mở thêm một trung tâm mới tại Santa Clara, Thung lũng Silicon ở California, trung tâm kỹ thuật số của Porsche đang triển khai các hoạt động tại nơi được xem là một trong những trung tâm quan trọng nhất của thế giới về tư duy tiên tiến trong tương lai. Trung tâm kỹ thuật số của Porsche, một chi nhánh của Porsche Digital GmbH tại Mỹ, dự kiến sử dụng khoảng 100 nhân viên.

 

Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm hiểu các chiến lược và xu hướng số hóa tại thị trường Mỹ một cách nhanh chóng và phát triển cũng như thử nghiệm các giải pháp cho Porsche - tiếp cận các doanh nghiệp chuyên công nghệ và các công ty khởi nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trung tâm sẽ tập trung vào các chủ đề về số hóa, lĩnh vực kết nối, và tính di động thông minh.

 

Ông Thilo Koslowski, Giám đốc điều hành của trung tâm Kỹ thuật số Porsche, chia sẻ: “Chiếc xe là thiết bị di động ưu tú của tương lai, và tương lai đang được định hình tại Thung lũng Silicon” việc mở thêm một chi nhánh tại Mỹ là bước đi hợp lý tiếp theo trong chiến lược số hóa của Porsche.

 

 



Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche là trung tâm có đủ năng lực cho công nghệ số hóa nơi mà các dòng xe mang đến những giá trị mới và các sản phẩm kỹ thuật số cải tiến được định hình trong sự hợp tác chặt chẽ cùng với công ty Porsche trên toàn cầu. Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche được coi như là một liên kết trung gian giữa Porsche và các nhà cải tiến công nghệ trên thế giới.

 

Ngoài các trung tâm tại Ludwigsburg và Berlin, và chi nhánh mới ở Santa Clara, Porsche còn dự định xây dựng thêm các chi nhánh khác tại khu vực cải tiến công nghệ quan trọng bậc nhất trên thế giới, chẳng hạn như Châu Á.

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Porsche Digital hợp tác với home-iX khởi động dự án trí tuệ thông minh

Nội dung dự án đề cập đến các giải pháp cụ thể liên quan đến việc làm thế nào để tích hợp trí thông minh vào các đồ vật và thiết bị như nhà cửa, ô tô, thiết bị di động và các phần mềm hỗ trợ về kỹ thuật số để tất cả có thể kết nối với nhau.

Hãng xe Porsche đầu tư khủng vào quốc gia khởi nghiệp

Thiết lập văn phòng tại Tel Aviv, hãng xe hơi thể thao của Đức muốn đảm bảo sự tiếp cận với những tài năng và xu hướng công nghệ mới. Và ở giai đoạn đầu tiên, Porsche đã đầu tư tổng số vốn gồm 8 chữ số vào Quỹ đầu tư mạo hiểm Magma và Grove.

Porsche ra mắt phòng thí nghiệm kỹ thuật số tại Berlin

Bằng việc ra mắt phòng thí nghiệm, thử nghiệm các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến, Porsche từng bước thực hiện đặt mục tiêu trở thành thương hiệu sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ di động.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động

Showroom Porsche Sài Gòn nằm tại Quận 7, Tp. HCM, là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở

Porsche cho mắt Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số tại Berlin

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Phòng thí nghiệm Kỹ thuật số Porsche tại Berlin, phòng thí nghiệm này sẽ được sử dụng để xác định và thử nghiệm các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.