MobiKin Assistant - đồng bộ dữ liệu giữa máy tính với Android siêu dễ

Về cơ bản, MobiKin Assistant for Android là một ứng dụng có khả năng đồng bộ dữ liệu Android với máy tính, giúp bạn quản lý mọi thứ trên các thiết bị Android của bạn thông qua máy tính để bàn. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa tất cả các file Android bao gồm tin nhắn, file video, file nhạc, hình ảnh, địa chỉ liên lạc và ứng dụng.

 

Hiện ứng dụng này hoạt động trên Windows (Windows Vista / XP / 7/8 / 8.1) và Mac (Mac 10.6, 10.7, 10.8 hoặc 10.9).

 

Hướng dẫn sử dụng MobiKin Assistant

 

Bước 1: Trước hết, bạn hãy tải về MobiKin Assistant cho Android và cài đặt nó lên máy tính của bạn.

 

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy khởi động công cụ này và kết nối thiết bị Android của bạn với máy tính thông qua cáp USB. Sau khi điện thoại được kết nối, bạn hãy truy cập Setting → Options → Application Developer → USB Debugging.

 

 

Bước 3: Sau khi kích hoạt USB debugging, bạn hãy click vào tùy chọn USB SB debugging opened và sau đó nhấp vào Next để tải về USB driver. Sau đó, bạn hãy thực hiện như hướng dẫn trên màn hình.

 

Bước 4: Sau khi cài đặt USB driver hoàn tất, bạn sẽ có thể xem các thông tin cơ bản của điện thoại trên máy tính và chọn các tập tin mà bạn muốn đồng bộ hóa với máy tính của bạn.

 

 

Bước 5: Nếu bạn muốn đồng bộ hóa danh sạch liên hệ với máy tính, click vào nút Contacts nằm trên đầu trang của trình đơn và sau đó nhấn vào 'All Contacts' từ cột bên trái. Sau đó, nhấn vào 'Backup Contacts' để đồng bộ hóa và lưu chúng trên máy tính của bạn.

 

 

Sau đó, bạn có thể chuyển tất cả các dữ liệu khác như tin nhắn, nhạc, ứng dụng, video, hình ảnh,...bằng cách làm theo cách tương tự.

TIN LIÊN QUAN

AOMEI Partition Assistant Pro 6.6 - Phần mềm hỗ trợ phân vùng ổ cứng

Nếu vô tình xóa một phân vùng, bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm bởi AOMEI Partition Assistant Pro có thể phục hồi lại phân vùng bị xóa, cũng như sửa chữa lỗi khởi động hệ thống (Master Boot Records).

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

Trợ lý ảo Google Assistant update thêm cụm từ tìm kiếm đề xuất ngay trên bàn phím

Tính năng này cung cấp tùy chọn loại tìm kiếm cho người dùng không muốn thao tác tìm kiếm bằng giọng nói với chiếc điện thoại của họ tức là họ có thể có những đề xuất mới có chứa cụm từ tìm kiếm đầy đủ ngay trên bàn phím của mình.

WinRAR - Nén tệp tin tốt nhất

một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa

TeraCopy Pro 3.27: Phần mềm giúp tốc độ sao chép, di chuyển file nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính, bạn có thể dể dàng nhận thấy quá trình copy dữ liệu mặc định của Windows rất chậm, có thể xảy ra lỗi, và đôi khi phải mất hàng giờ để di chuyển các thư mục hay dữ liệu từ máy tính sang USB. Nắm bắt được điều đó, TECHRUM xin

Trải nghiệm giao diện và tính năng mới của Android 8 Oreo với ứng dụng Lawnchair Launcher

Mặc dù vẫn chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả thiết bị Android, nhưng nếu bạn cảm thấy quá hứng thú với phiên bản này thì có thể sử dụng Lawnchair Launcher để trải nghiệm trước giao diện và một số tính năng mới trên phiên bản này nhé.

Backup4all Lite 7: Phần mềm sao lưu dữ liệu dành cho máy tính Windows

Phần mềm Backup4all Lite 7 sẽ giúp người dùng sao lưu và khôi phục dự liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng, bao gồm các tệp văn bản, hình ảnh, file âm thanh, video, databases, thông tin cá nhân và điểm kết nối mạng đã truy cập từ thiết

Khôi phục dữ liệu nhanh chóng với phần mềm Remo Recover

Remo Recover là công cụ chuyên dụng cho phép khôi phục nhiều định dạng dữ liệu, hình ảnh, video hay file đa phương tiện, trên ổ cứng máy tính và cả các ổ cứng bị lỗi hỏng hóc.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản