Mua chiếc xe 2 thì giá 20-30 triệu để làm gì

Thấy anh em đó giờ chơi xe 2 thì mà cứ lụm mấy chiếc 20 - 30 triệu về, mình chẳng hiểu là để làm gì luôn. Chắc là chỉ để trưng một chỗ làm kiểng thôi, nhưng vậy thì quá phí phạm. Với số tiền trên, anh em hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng xe hiện đại bây giờ để vừa chơi mà vừa phục vụ những mục đích hàng ngày.

Mua chiếc xe 2 thì giá 20-30 triệu để làm gì

Mua chiếc xe 2 thì giá 20-30 triệu để làm gì

Quá phí tiền và rủi ro cực cao

​Bỏ số tiền 20-30 chục triệu mà chỉ đổi lại một chiếc xe chỉ có thể 'trưng bày trong nhà' thật là quá phí phạm luôn anh em. Nhưng mỗi lần anh em lấy chiếc xe ra ngoài thì chắc chắn sẽ rất dễ bị những anh Công an Giao thông 'hỏi thăm'.
Khi bị gọi vào kiểm tra như vậy chắc chắn ngay lập tức chiếc xe anh em sẽ bị tịch thu. Nhiều khả năng khi điều tra xong anh em còn bị phạt tiền do tiêu thụ tài sản không rõ nguồn gốc nữa. Quả là đường nào cũng 'chết'.
Nên mua xe hai thì thể loại này vào thời điểm nào?

​Thường những anh em chơi 2 thì có kinh nghiệm thường mua những chiếc xe 20-30 triệu này để tìm kiếm đồ zin đắp qua con xe chính chủ của mình.
Sau khi tìm được những món đồ như ý thì sẽ đem những bộ phận còn lại đi bán ve chai, hoặc bán cho những người thu mua sắt vụn.
Cách chơi này đòi hỏi kinh nghiệm rất nhiều! Nhất là trong việc coi đồ zin, tìm hiểu để biết rõ ràng về những món đồ còn zin trên xe. Mặt khác nó cũng có phần kinh tế hơn hẳn so với việc mua phụ tùng tồn kho có giá đắt đỏ.
Với số tiền 20-30 triệu, mua xe gì là ngon?

​Theo mình nghĩ nếu có tầm tiền đó thì cứ chọn những mẫu Exciter 150 đời cũ hoặc Winner thế hệ thứ nhất mà mua.
Vừa có tốc độ mà còn có vẻ ngoài thể thao. Dọn kiểng hay độ nhẹ phần máy thì tuyệt lắm đó chứ. Dính vào những chiếc xe 2 thì không giấy nhiều khi mất tiền mà còn mất xe. Lúc đó nỗi đau chỉ có một mình thấu chứ đâu ai thấu!
Theo anh em thì ý kiến trên của mình có hợp lý không? Hãy để lại góp ý của các bạn dưới phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ 100 triệu để mua xe được chủ trước độ sẵn hay bắt đầu từ một chiếc xe zin?

Những chiếc xe độ được rao bán với giá trên dưới 100 triệu hiện nay đang có tần suất phủ sóng dày đặc trên rất nhiều trang mạng xã hội và làm cho nhiều...

Độ xe thế nào để không bị thuốc?

Độ xe là cả quá trình dài mà nếu không sáng suốt thì bạn rất có thể sẽ làm 'bệnh nhân' bất đắt dĩ bị lừa gạt bởi những người thợ thầy không có tâm. Vậy nên mình sẽ đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân trong quá trình chơi xe để các bạn có thể

Độ kiểng nên chọn đồ mới hay đồ cũ ?

Độ kiểng là một trường phái độ xe đã bùng cháy từ rất lâu và qua nhiều phong trào thì đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu bị dập tắt. Không chỉ đơn thuần là tạo nên vẻ đẹp cho chiếc xe mà nó còn gia tăng hiệu năng sử dụng và đảm bảo an toàn cho chủ

MSX 125 tuyệt đẹp khiến người xem chết lặng

MSX 125 chắc hẳn là mẫu xe Mini bike gây ấn tượng nhất cho các chàng trai, chị em cá tính. Tuy nhiên nó cũng lọt vào tầm mắt của những người độ xe chuyên nghiệp, chẳng hạn như chiếc MSX 125 độ kiểng bên dưới đây. MSX 125 tuyệt đẹp khiến người xem

Cường Đô La nhận quà giáng sinh HD Softail Break Out giá gần 2 tỷ đồng từ vợ

Harley-Davidson Softail Break Out 114 2020 được độ 100% bởi dealer Harley-Davidson of Saigon, tổng giá trị siêu phẩm này gần 2 tỷ đồng. Đây được xem là chiếc Break Out 114 2020 độ gắt nhất Việt Nam, thuộc sở hữu của Doanh nhân Cường Đô La và là

Xe sạch thì được những lợi ích gì?

Ở trong mùa mưa thì có rất nhiều anh em 'lười rửa xe', nhưng theo mình nghĩ để chiếc xe dơ trong 2-3 tuần thì thật sự không tốt chút nào. Bởi vì nếu giữ chiếc xe của mình sạch thì chắc chắn anh em sẽ nhận được những lợi ích nhất định, đỡ bị xuống

5 lưu ý khi sử dụng khóa điện xe máy

Ổ khóa điện trên xe máy có vai trò cực kỳ quan trọng, vừa để mở nguồn điện khởi động xe, vừa có tác dụng chống trộm. Bạn hãy lưu ý một vài điều dưới đây để ổ khóa không gặp phải sự cố khi sử dụng.

Cub Fi độ đẹp mê li với sắc màu đỏ chói chang của dân chơi Thái

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 khung cảnh chói chang với tone màu đỏ, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đơn giản tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho xe.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.