Những chiến lược sinh tồn tối quan trọng trong Blitz – Chế độ battle royale siêu tốc của Call of Duty Mobile

Bản cập nhật Season 1 Call of Duty: Mobile mang đến rất nhiều nội dung như vũ khí, bản đồ và đặc biệt là chế độ mới. Game thủ CODM đang dành sự quan tâm cho Blitz, chế độ battle royale siêu tốc vừa được bổ sung.


Thay vì mất thời gian đi loot đồ, Blitz yêu cầu người chơi phải chiến đấu gần như ngay lập tức. Bạn sẽ phải nhảy xuống thật nhanh và liên tục di chuyển để đảm bảo chiến thắng trong chế độ này. Có một vài điều người chơi cần lưu ý chẳng hạn như lựa chọn vũ khí hay đưa ra kế hoạch tốt nhất, sẽ có một số mẹo cơ bản giúp bạn sống sót giai đoạn đầu và tung hoành giai đoạn sau.


Vũ khí tối ưu nhất chế độ Blitz 


Những chiến lược sinh tồn tối quan trọng trong Blitz – Chế độ battle royale siêu tốc của Call of Duty Mobile
Credit: CODM

Vì kích thước bản đồ nhỏ hơn thường lệ, bạn sẽ bị thu hẹp không gian hoạt động, còn các trận chiến sẽ xảy ra khắp mọi ngóc ngách.


Lúc này, không có nhiều thời gian để ngồi rình rập hay nạp lại đạn súng trường. Bạn nên chọn những khẩu súng cơ động hơn hơn như SMG hoặc Shotguns miễn là chúng tấn công tốt trong phạm vi gần. Tập phản xạ cũng rất quan trọng, hãy tập trung đọc hướng di chuyển của kẻ địch và căn mục tiêu chính xác nhất.


Di chuyển là cách thức sinh tồn tối quan trọng 


Credit: CODM

Như đã đề cập, không có thời gian để rình rập hay chờ đợi. Bạn hoạt động trong một phạm vi nhỏ hơn nhiều so với bản đồ BR gốc, việc phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác cũng thường xuyên hơn.


Điều quan trọng là bạn phải theo dõi bản đồ nhỏ. Chiếm trước các vị trí thuận lợi sẽ đảm bảo tỷ lệ chiến thắng cao vượt trội bởi kẻ địch không có nhiều thời gian check góc.


Có rất nhiều điều cần làm quen nên đừng mong đợi chiến thắng sẽ đến ngay lập tức. Bạn phải làm quen với tốc độ của Blitz nếu không chơi chế độ Deathmatch thường xuyên. Thời gian tối đã mỗi trận sẽ chỉ còn 10 phút nếu bạn vào được vòng bo cuối cùng.

Từ khoá : Call of Duty

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần biết về chế độ battle royale trong Call Of Duty: Black Ops 4

Chế độ này có tên gọi Blackout là sự kết hợp của chế độ chơi zombie và mutilplayer quen thuộc trước đây. Phiên bản game CoD:BO4 thực sự là sự thay đổi rất lớn của series game Call Of Duty, từ trước đến nay với mỗi phiên bản mới Call Of Duty luôn

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Armor Blitz - Hành động nhập hồn chiến thuật trong game đỉnh của Square Enix

Armor Blitz là sản phẩm được đầu tư của Square Enix, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi game trên toàn cầu.

Chán Fortnite, Ninja chuyển sang "phá đảo" Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.