LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Ngày hôm qua (27/01), trưởng bộ phận thiết kế trò chơi của LMHT Mark “Scruffy” Yetter đã đăng tải những thông tin chính thức về những thay đổi của hàng loạt tướng trong bản cập nhật 11.3 sắp tới. Đáng chú ý, trong bản cập nhật này, hàng loạt vị tướng đi rừng mạnh dạo thời gian gần đây đã bị Riot đưa vào tầm ngắm và sẽ nhận những đợt giảm sức mạnh để giúp cân bằng trò chơi.


Những cái tên hot trong cả chế độ xếp hạng lẫn đấu trường thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian vừa qua như Taliyah, Olaf hay Udyr đều có mặt trong danh sách lần này.





Trong xếp hạng đơn, Taliyah hiện tại đang tương đối cân bằng và có tỉ lệ thắng ổn định ở các bậc xếp hạng cao từ Bạch Kim trở lên. Ngoài ra, vị tướng này cũng đang là một trong những hot pick ở đấu trường chuyên nghiệp. Cô nàng này có tỉ lệ cấm-chọn xấp xỉ ở mức 100% trong tất cả các giải đấu trên thế giới nhờ vào sức mạnh của vị tướng này trong khu rừng.


Để giúp cân bằng sức mạnh của vị tướng này trong thi đấu chuyên nghiệp, Riot Games đã quyết định sẽ chỉnh sửa chiêu Q của cô nàng này. Cụ thể hơn, Phi Thạch giờ đây sẽ gây ít sát thương hơn lên các đơn vị quái rừng, tỉ lệ sát thương giảm từ 100% xuống chỉ còn 80% với mỗi đơn vị trúng chiêu.


Chiêu Q – Phi Thạch được xem là công cụ chính bổ sung khả năng dọn quái rừng của Taliyah ở vị trí đi rừng. Với việc giảm lượng sát thương gây lên quái rừng ở phiên bản tới, Riot Games đang muốn đưa cô nàng này trở lại với vị trí pháp sư đường giữa hơn là một lựa chọn đi rừng.


Bên cạnh Taliyah, Udyr cũng đang là một vị tướng có tỉ lệ thắng cao ở các bậc xếp hạng từ Bạch Kim trở lên. Ở bản cập nhật tới, Riot cũng sẽ giảm đi khả năng dọn rừng của vị tướng này khi chiêu Võ Phượng Hoàng giờ sẽ gây ít sát thương hơn trong thời gian kích hoạt của mình, từ 50-300 xuống còn 50-275.


LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3
Credit: Riot Games

Một cái tên đi rừng hot khác là Olaf cũng không thoát khỏi đợt truy quét này của Riot Games. Olaf là vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất từ hệ thống trang bị mới của LMHT và là vị tướng được lựa chọn nhiều nhất ở vị trí đi rừng trong cả xếp hạng đơn lẫn thi đấu chuyên nghiệp.


Ở bản cập nhật 11.3, chỉ số máu cơ bản của Olaf sẽ bị giảm xuống từ 597 còn 575, tốc độ đánh từ nội tại cũng không còn quá mạnh khi từ 0-100% giảm xuống còn 0-70% dựa trên lượng máu mất đi. Ngoài ra, trang bị trấn phái của Olaf là Chùy Hấp Huyết cũng đã bị giảm sức mạnh khi lượng máu hồi lại khi kích hoạt trang bị đã giảm xuống từ 12% thành 8%.


Hàng loạt thay đổi trên sẽ khiến cho Olaf không còn là một cỗ máy hồi phục ở giai đoạn về sau của ván đấu nữa và sẽ dễ dàng bị hạ gục hơn khi có lượng máu cơ bản thấp. Hàng loạt chỉnh sửa về vị trí đi rừng trong phiên bản tới sẽ đem đến nhiều thay đổi trong meta của trò chơi. Bản cập nhật 11.3 dự kiến sẽ ra mắt người chơi LMHT vào ngày 3 tháng 2 tới đây.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

LMHT bản 11.2 sẽ sửa lỗi MMR và tăng LP cho các trận thắng đấu xếp hạng

Quan trọng là lượng LP sẽ tăng bao nhiều sau khi chỉnh sửa?

LMHT: Rammus sẽ được chỉnh sửa lại chiêu cuối trong thời gian tới

Rammus với những chỉnh sửa về chiêu cuối có lẽ sẽ giúp cho vị tướng này có ích hơn trong các pha giao tranh.

LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Xạ thủ đang là vị trí cực kỳ quan trọng mùa giải này nhưng nhiều vị tướng nắm giữ lượng sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Taliyah hỗ trợ

(GameSao.vn) – Một vị tướng hỗ trợ có khả năng “all-in” và đa dụng cực ổn.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...