[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE

Mùa giải 2021 đang diễn ra vô cùng sôi động ở các khu vực trên thế giới, nếu ở VCS và LPL các ngôi sao trẻ đang thi nhau tỏa sáng thì LCK lại đang chứng kiến sự xuống dốc của T1.


Liên tục giành được chiến thắng ở những ván đấu đầu tiên, thế nhưng T1 lại khiến người hâm mộ phải trượt dài trong nỗi thất vọng khi không thể tận dụng lợi thế, đặc biệt là để đối thủ lật kèo trong những ván đấu tiếp theo.


Nếu như LCK Mùa Xuân 2021 đổi sang thể thức thi đấu Bo1, chắc chắn T1 sẽ bất khả chiến bại và huyền thoại một thời của LCK sẽ được sống dậy. Nhưng đáng tiếc, vị trí số 7 trong bảng xếp hạng là thực tế mà các tuyển thủ của T1 phải đối mặt và tìm cách vươn lên.


Không chỉ riêng Faker cùng những người đồng đội, nhà ĐKVĐ CKTG cũng đã có một phút lơ là sảy chân khi để thua 0-2 trước tân binh Fredit BRION sau 194 ngày sống trong chiến thắng. Trái ngược với DWG, sau khi nhận hàng loạt chỉ trích về màn trình diễn thảm hại ở CKTG, Gen.G đã lột xác hoàn toàn và đang nắm giữ vị trí đầu bảng sau 2 tuần thi đấu.


[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE
Credit: LCK

Ruler đã không còn là cái tên phải gồng gánh cả đội như trước đây nữa, đội hình của Gen.G đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong từng vai trò. Dù để thua 1-2 trước HLE nhưng đó hoàn toàn không phải do Gen.G mắc sai lầm mà là do hai quân bài Yone và Akali trong tay sát thần Chovy không thể ngăn cản nổi.


MVP của tuần


Credit: LCK

Có rất nhiều điểm sáng ở tuần thi đấu thứ hai tại khu vực LCK nhưng để gọi tên MVP của tuần, không ai xứng đáng hơn tuyển thủ sinh năm 2001 của HLE. Trận đối đầu với Gen.G vào ngày 20/1 có lẽ nên được tóm tắt bằng 5 chữ “Chovy”.


Dù trong ván đấu đầu tiên, Gen.G giành được thắng lợi nhờ sự mạnh mẽ của bộ đôi đường dưới, nhưng tất cả đều lu mờ sau màn trình diễn của Chovy ở 2 ván thi đấu quyết định. Đặc biệt người đi đường giữa của HLE đã hạ gục thành công đối thủ 10 lần mà không nằm xuống dù chỉ một lần trong ván đấu thứ 3.


Credit: LCK

Sự lên ngôi của hung thần 19 tuổi này đang khiến cả DWG KIA và Gen.G phải dè chừng vì nếu Chovy cùng HLE vẫn giữ vững phong độ, khoảng cách sẽ dần bị rút ngắn và ngôi đầu bảng có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

HLE Chovy: ‘HLE đủ sức kết thúc vòng bảng với vị trí số 1’

Người đi đường giữa của Hanwha Life Esports đang hoàn toàn tự tin với khả năng của đội hình hiện tại.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sẵn sàng trở lại sau Tết Nguyên Đán

LCK là giải đấu LMHT đầu tiên của châu Á khởi tranh sau dịp nghỉ lễ.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

AF Bang: ‘Tôi mong chờ cuộc đối đầu với Faker’

Anh chàng xạ thủ kỳ cựu đã có những chia sẻ sau chiến thắng mà AF có được trước Fredit BRION.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một