Xperia Pro chính thức lên kệ: Giá 2500 USD, dành cho dân chuyên quay phim

Mới đây, Sony đã chính thức bán ra chiếc Xperia Pro tại thị trường Mỹ với mức giá siêu cao: 2500 USD, tức là còn đắt hơn cả một chiếc Galaxy Z Fold2.


Theo trang tin TheVerge, Xperia Pro được Sony hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người mà hãng hy vọng sẽ sử dụng đầu vào HDMI để biến điện thoại thành màn hình camera bên ngoài và kết nối 5G của nó giúp tải lên hoặc phát trực tiếp cảnh quay một cách nhanh chóng. Hiện tại chiếc máy này mới chỉ được bán ra tại thị trường Mỹ mà thôi.


Xperia Pro chính thức lên kệ: Giá 2500 USD, dành cho dân chuyên quay phim

Hai điểm nhấn quan trọng của Xperia Pro là khả năng input HDMI qua cổng C, tức là người dùng có thể sử dụng Xperia Pro như một chiếc màn hình rời cho các thiết bị máy quay máy ảnh, thứ 2 là khả năng hỗ trợ 5G mmWave và Sub-6GHz. Ngoài ra thì các thông số khác về phần cứng không khác mấy so với bản tiêu chuẩn Xperia 1 II, bao gồm màn hình OLED 6.5 inch tỷ lệ 21:9 được Sony mô tả 4K nhưng thực tế chỉ là dưới 4K (3,840 x 1,644 pixel), con chip Qualcomm Snapdragon 865 đã cũ, RAM 12GB, ROM 512GB, pin 4000mAh.



Với giá đắt đỏ, Sony cho rằng hỗ trợ 5G và đầu vào HDMI trên Xperia Pro có thể hữu ích đối với người dùng chuyên nghiệp. Với HDMI, Sony cho biết nó có khả năng nhận luồng video HDR 4K 60fps và hoạt động với bất kỳ máy ảnh nào có đầu ra HDMI. Như vậy bản thân Sony không có ý định bán ra chiếc máy này cho người dùng bình thường mà chỉ tập trung vào đối tượng là các nhà làm phim chuyên nghiệp hoặc bán chuyên.


Xperia Pro có mức giá chính thức tại thị trường Mỹ là 2500 USD, tương đương khoảng 57 triệu đồng, đắt hơn gấp đôi so với Xperia 1 II trong khi chỉ mang tới thêm 2 tính năng là HDMI Input và công nghệ 5G.

TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Xperia Pro I ra mắt: Cảm biến camera 1 inch, cấu hình mạnh, giá thì...

Sony Xperia Pro I là phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho Xperia Pro đã ra mắt trước đây với số lượng giới hạn. Thiết bị được đánh giá là dành cho những người am hiểu về nhiếp ảnh và quay phim. Cùng tìm hiểu xem máy có gì đặc biệt nhé.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày