Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới?


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên của Hollywood, Adam Goodman – Giám đốc sản xuất của hãng phim MidAtlantic của Hungary, cho biết bộ phim Borderlands sẽ là một trong số những dự án phim sắp được bấm máy tại đất nước Hungary tươi đẹp của ông.



Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Ông Adam chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng thực hiện bộ phim Borderlands của hãng Lionsgate. Không những thế, chúng tôi cũng đang tiếp tục hoàn tất phần ba của Jack Ryan cho hãng phim Paramount TV và một dự án phim của Marvel tuy nhiên, vì lý do bảo mật thông tin nên chúng tôi không thể tiết lộ thêm được.”



Thêm một vài thông tin thú vị khác, bộ phim này sẽ được đạo diễn bởi Eli Roth. Vị đạo diễn này khá nổi tiếng với một số bộ phim kinh dị, gây cấn như The Cabin Fever và Knock Knock (đúng rồi, cái phim có hai chị em xinh xinh xin ở nhờ nhà Keanu Reeves đó).


Nhìn chung thì đó cũng là một trong những lí do khiến cộng đồng game thủ phải gãi đầu suy nghĩ. Liệu một đạo diễn chuyên làm về thể loại kinh dị có thể tạo ra được một bộ phim chuyển thể (dựa trên game) đủ hay để cho người xem được mãn nhãn hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem những cập nhật mà họ sẽ đem lại trong tương lai nhé!!!

TIN LIÊN QUAN

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

Phiên bản phim người đóng của Naruto sắp được Holywood sản xuất

Tác giả của bộ manga này - Kishimoto Masashi, cũng được mời hợp tác sản xuất để đảm bảo bộ phim không trở thành thảm họa như Dragon Ball.

Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

(GameSao.vn)- Đoàn làm phim Live-Action chuyển thể từ tựa manga Giả Kim Thuật - Fullmetal Alchemist mới đây đã cho ra mắt trang web đếm ngược tới ngày công bố dự án.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Đô vật John Cena sẽ thủ vai chính trong live action Duke Nukem

Với những thông tin này nhiều fan hâm mộ của trò chơi cảm thấy khá bi quan về khả năng John Cena sẽ nhận vai bởi rất khó để một diễn viên đồng ý tham gia phim trong khi đạo diễn và thậm chí là kịch bản vẫn còn chưa hoàn tất.

The Rock sẽ xuất hiện trong phim siêu anh hùng DC riêng

Nhân vật phản diện Black Adam của Dwayne “The Rock” Johnson mới được xác nhận sẽ có phim riêng trước khi xuất hiện trong “Shazam” (2019).

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và