Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng đau xót.

Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu thành viên nhóm 1088 Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ.


Theo nguồn tin thân cận cho biết, nam ca sĩ qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ vào sáng sớm 29/12. Thông tin này khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng đau xót.




Ngay sau khi thông tin cựu thành viên nhóm 1088 qua đời được xác nhận, từ khóa “Vân Quang Long” đã nhanh chóng lọt top 1 trending của Google tại Việt Nam.




Từ khóa “Vân Quang Long” đã nhanh chóng lọt top 1 trending của Google tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)


Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc từ khóa danh hài “Vân Quang Long” được tìm nhiều nhất hôm nay đã phần nào cho thấy sự hoang mang, thương tiếc của người dân Việt Nam dành cho nam ca sĩ.


Trên Facebook, mạng xã hội cũng tràn ngập tin nhắn thương tiếc đối với sự ra đi của giọng hát “Tình như chiếc lá”.




Mạng xã hội Facebook tràn ngập tin nhắn thể hiện sự bàng hoàng, thương tiếc đối với sự ra đi của Vân Quang Long. (Ảnh chụp màn hình)




Những lời tưởng nhớ, kèm với video, ảnh chụp,… thương tiếc cho sự ra đi của cựu thành viên 1088 xuất hiện dày đặc trên nền tảng Facebook.


Trên mạng Twitter và Instagram, người dùng mạng xã hội Việt Nam cũng đăng tải những hình ảnh, video của nam ca sĩ kèm hashtag #VânQuangLong, #casĩQuangLong, #QuangLongquađời,… cũng được chia sẻ liên tục nhằm thương tiếc cho sự ra đi của nam ca sĩ.


Những hashtag này nhanh chóng trở trở thành xu hướng và được sử dụng rộng rãi trên toàn cộng đồng mạng Việt Nam.




Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 trong một gia đình nhà giáo ở Sa Đéc, Đồng Tháp.


Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý khi tham gia nhóm nhạc nam 1088. Nhóm gồm năm thành viên: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo.


Duy Huỳnh

Từ khoá : bàng hoàng

TIN LIÊN QUAN

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Google của Mỹ sẽ gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị mà hãng này đã áp đặt vào ngày 14/1 sau vụ bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ đầu tháng 1 vừa qua. Biểu

Google sẽ cấm các ứng dụng hiển thị quảng cáo trên màn hình khóa từ hôm nay

Mới đây, Google đã thay đổi chính sách trên cửa hàng Play Store và sẽ không còn cho phép các ứng dụng Android có thể đặt quảng cáo trên màn hình khoá của người dùng nữa.

Google cấm các ứng dụng hiển thị quảng cáo trên màn hình khóa từ hôm nay

Mới đây, Google đã thay đổi chính sách trên cửa hàng Play Store và sẽ không còn cho phép các ứng dụng Android có thể đặt quảng cáo trên màn hình khoá của người dùng nữa.

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị

Google sẽ chặn quảng cáo liên quan đến chính trị Ông lớn Google mới đây đã quyết định mọi thông tin quảng cáo liên quan đến hoạt động chính trị trên thế giới đều sẽ bị chặn lại. Thông báo được Google gửi tới tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ quảng

Google sẽ chặn những trang web có nút tải về giả (nút download)

Google thông báo sẽ bắt đầu khóa và chặn những trang web “ma mãnh” muốn lừa đảo để kiếm tiền hoặc lừa người dùng thực hiện các thao tác có hại.

Khám phá kỳ quan Việt Nam qua Google Arts and Culture

Khám phá kỳ quan Việt Nam qua Google Arts and Culture Dự án quảng bá ‘Google Arts and Culture – Kỳ quan Việt Nam’ trên nền tảng trực tuyến nhằm lưu trữ và quảng bá các thắng cảnh tự nhiên, di sản vật thể và phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công

Google vào cuộc, doanh nghiệp quảng cáo Việt sẽ ra sao?

Sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam của mạng quảng cáo hiển thị Google vừa qua, khiến cho miếng bánh thị phần của các mạng quảng cáo Việt có nguy cơ bị chia nhỏ hơn.

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Các website có nội dung khiêu dâm sẽ không xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của Google.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.