VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile “cờ nhân phẩm” (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

Như chúng tôi đã thông tin, VLTK Mobile “cờ nhân phẩm” là trò chơi Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch, là một sản phẩm phát triển theo chủ đề Chess Battle (như Auto Chess) của Seasun, “cha đẻ” VLTK. Đây cũng là phiên bản thứ 2 phát triển từ bản Kiếm Võng 3 PC, cùng với Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Theo thông báo từ NSX mới đây, game chính thức Open Beta vào ngày 12/11/2020.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Kế thừa những đặc sắc về bố cục, không gian, bối cảnh trong game Chess Battle, game mobile VLTK “cờ nhân phẩm” mang đến một không gian trải nghiệm theo mô hình bàn cờ đặc trưng song vẫn có nét riêng đặc trưng của game võ lâm. Người chơi sẽ quan sát thấy hai bên chiến đấu ở hai phía bàn cờ và sử dụng quân cờ là các tướng biến ảo khôn lường. Hai bên được trang trí phụ hoạ độc đáo.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ thấy trò chơi của Seasun vẫn sẽ tận dụng hình ảnh thiết kế tướng, bối cảnh từ bản đời trước như đã nói để xây dựng trong sản phẩm này. Bạn có thể thấy được hình ảnh các môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Thuần Dương, Trọng Kiếm… xuất hiện với vai trò là các tướng trong game Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Cơ chế gameplay của VLTK 3 Mobile phiên bản “cờ nhân phẩm” có nhiều điểm tương đồng với các tựa game trong dòng Chess Battle. Các bên sẽ tham gia chiến đấu trong một khuôn khổ bàn cờ. Bạn sẽ sử dụng các tướng được mua bằng nguyên liệu trong danh sách xuất ra ngẫu nhiên. Các tướng có sự phân cấp từ cao đến thấp qua chỉ số thuộc tính hoặc số sao. Người chiến thắng là khi còn số quân trên bàn cờ cuối cùng.

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng