Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019


Theo nguồn tin này, các tấm nền do Samsung Display sản xuất sẽ có kích thước là 13.3, 14 và 15.6 inch. Đây là những kích thước màn hình phổ biến của những chiếc laptop. Hiện tại Samsung đang đàm phán với các nhà sản xuất laptop khác là HP, Dell và Lenovo để sử dụng màn hình OLED của mình. 

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Màn hình OLED 4K có nhiều ưu điểm như mỏng, có góc nhìn rộng và có mức ánh sáng xanh thấp. Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc laptop đầu tiên có màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019 được diễn ra vào tháng 1 năm 2019.

Rất nhiều nhà sản xuất dự kiến sẽ áp dụng màn hình OLED cho những sản phẩm mới của mình vì sự chênh lệch về giá thành của màn hình OLED và màn hình LCD đã không còn. Ví dụ: màn hình LCD 15.6 inch của Samsung có giá từ 50 - 60 USD, trong khi đó những tấm nền màn hình OLED với độ phân giải lên tới 4K cùng rất nhiều ưu điểm khác cũng chỉ có mức giá tương đương.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-se-ra-mat-laptop-co-man-hinh-oled-4k-tai-ces-2019-77807

TIN LIÊN QUAN

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

Nguồn tin mới đây cho hay, màn hình OLED của LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể sản xuất hàng loạt. Trong khi Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua.

Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Trang Gsmarena cho biết, mới đây trang công nghệ ETNews (Hàn Quốc) vừa chia sẻ một tin tức thú vị về các tấm nền OLED có thể gập lại của Samsung, được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Bản báo cáo nói rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

JDI tỏ ra yếu thế so với Samsung, LG trong cuộc đua cung cấp OLED cho Apple

Tình hình kinh doanh thua lỗ đã khiến JDI không đủ sức trong cuộc đua sản xuất màn hình OLED, họ tỏ ra chậm trễ nắm bắt thời cơ khi các hãng smartphone chuyển dần từ LCD sang OLED.

Việc rò rỉ công nghệ màn hình OLED cong có thể khiến doanh số của Samsung giảm 5.8 tỷ USD

Đầu tuần này, các trang tin Hàn Quốc đã cho biết, một nhà cung cấp của Samsung đã bán công nghệ màn hình OLED cong cho các đối thủ tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.