Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó


Vào tối qua, Facebook đã bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới cho một số người dùng. Tuy nhiên đến sáng nay thì đã rút lại.

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó

Giao diện Messenger mới được thiết kế gọn gàng hơn, phía cạnh dưới là 3 tab để truy cập vào các đoạn chat hay xem bạn bè nào đang online và danh sách game, các chat bot của những trang Facebook. Người dùng có thể đổi màu đoạn hội thoại sang gradient (thay đổi màu sắc khi cuộn) nhưng tính năng này chỉ mới có trên iOS. Phông chữ đen trên nền trắng được cho là nổi bật hơn. Tuy nhiên khả năng đổi sang nền tối hoàn toàn như Facebook công bố từ trước vẫn chưa xuất hiện.

Trong khi nhiều người vẫn chưa nhận được giao diện mới do phát hành từng đợt, thì sáng nay, Facebook đã bất ngờ rút lại bản cập nhật nhật. Nhiều người dùng ở cả Việt Nam và nước ngoài cho biết, khi tắt và khởi động lại ứng dụng Messenger, giao diện mới đã biến mất, ứng dụng quay về giao diện cũ như trước, mình cũng nằm trong số này. Facebook chưa đưa ra lý do nhưng nhiều khả năng là do có nhiều lỗi.

Bạn vẫn còn giao diện mới chứ?

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/facebook-ra-mat-giao-din-messenger-moi-ri-rut-lai-ngay-lp-tc.197297/

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger sẽ được cập nhật để trở nên “đơn giản và nhanh chóng”

Thời gian mới ra mắt, Facebook Messenger có giao diện rất đơn giản, nhưng theo thời gian thì ngày càng nhiều tính năng mới được nhồi nhét vào để xây dựng nó trở thành nền tảng lớn hơn. Làm cho ứng dụng ngày càng phức tạp và khó sử dụng.

Facebook công bố Facebook Messenger 4 - phiên bản đơn giản, hấp dẫn và thú vị hơn

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp thu tất cả ý kiến, Facebook ra

Nhiều người dùng không thể gửi ảnh qua Facebook Messenger

Lỗi không gửi được hình ảnh qua Facebook Messenger xảy ra từ khoảng 21h ngày 18/4. Tuy nhiên một số người dùng vẫn có thể sử dụng tính năng này.

Facebook tung phiên bản Messenger 4 chỉ chú trọng đến những tính năng hay sử dụng

Facebook cho biết, phiên bản Messenger 4 sẽ được tối giản hóa hết mức, nó sẽ được lượt bỏ những tính năng dư thừa và chỉ tập trung vào những tính năng được sử dụng nhiều nhất. Vì vây, ứng dụng sẽ chỉ còn lại ba tab chính đó là Chats, People và

Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Chuyển sang thử dùng ứng dụng Messenger trên Android thì vẫn có thể xem được các tin nhắn, nhưng khi gửi tin thì lại không được. Vì vậy nhiều khả năng đây là lỗi từ máy chủ của Facebook.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.