Samsung sẽ quyết định từ bỏ tất cả và tham gia vào giới "tai thỏ"

Samsung trước giờ vẫn tự hào là nhà sản xuất smartphone hiếm hoi không tham gia vào trào lưu tai thỏ và vẫn có smartphone tràn viền sexy quyến rũ, tuy nhiên có vẻ như sắp tới đây hãng sẽ quyết định từ bỏ tất cả và tham gia vào giới 'tai thỏ'.

Tại một hội nghị gần đây của Samsung, hãng đã tiết lộ về ba mẫu thiết kế có thể sẽ được sử dụng trong tương lai gần cho các thiết bị của mình. Ở đây từ trái sang phải chúng ta sẽ có  Infinity-U, Infinity-V và Infinity-O là những thiết kế mà Samsung đã tiết lộ. 

Samsung sẽ quyết định từ bỏ tất cả và tham gia vào giới "tai thỏ"

Như anh em thấy thì 'tai thỏ' ở đây đều có hình dạng giống với chữ cái mà Samsung dùng để đặt tên cho các mẫu màn hình này. Với  Infinity-U thì mình liên tưởng ngay đến chiếc Essential Phone, còn Infinity-V thì như là một phiên bản góc cạnh hơn của mẫu Infinity-U mà thôi. Kỳ lạ và gây tò mò nhất có lẽ là mẫu Infinity-O với hình tròn được đặt ở góc trái màn hình, giống như một chiếc mụt ruồi to đùng trên màn hình hơn là 'tai thỏ'. 

Có thể việc sử dụng 'tai thỏ' sẽ giúp Samsung tạo nên những mẫu smartphone có viền mỏng hơn nữa, tuy nhiên với việc trước giờ hãng vẫn luôn 'đá đểu' về 'tai thỏ' của Apple thì việc này khá là không hợp lý. Và đây như là một gáo nước lạnh hất thẳng vào các fan của Samsung bấy lâu nay.

Anh em nghĩ sao về hướng đi này của Samsung, cùng thảo luận bên dưới nhé.

Tham khảo thêm GSMArena

TIN LIÊN QUAN

LG có FullVision, Samsung có Infinity Display thì Huawei sẽ đáp trả bằng EntireView Display

Có vẻ như xu hướng thiết kế smartphone trong thời gian tới sẽ tập trung vào màn hình và Huawei cũng không nằm ngoài cuộc chiến này khi hãng đã đăng ký thương hiệu “EntireView Display'.

Xu hướng thiết kế về sau của những thiết bị flagship Galaxy

Theo hình ảnh được phác thảo trong bằng sáng chế trên, thiết bị sẽ sở hữu ba viền bezel với kích thước siêu mỏng, đặc biệt, phần 'cằm dưới' đã được Samsung loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, phần viền trên của máy sẽ có thiết kế hơi dày và là vị trí của

Samsung gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J4 vào ngày 21/5

Samsung vừa gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 21/5 tại Mumbai, Ấn Độ. Với địa điểm nói trên, gần như không còn nghi ngờ gì về việc nhà sản xuất Hàn Quốc đang chuẩn bị để công bố chính thức bộ đôi Galaxy J6 và Galaxy J4.

4 smartphone dòng Galaxy J series của Samsung sắp đến Ấn Độ với nhiều tính năng cao cấp

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì một báo cáo đến từ INAS đã tiết lộ thông tin cho thấy bốn điện thoại mới thuộc dòng Galaxy J series của Samsung sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong tương lai gần với những tính năng hiện đại

Người dùng không nên mong đợi smartphone không viền hoàn toàn sẽ sớm xuất hiện

Một tài khoản Twitter tin cậy là @UniverseIce cho biết rằng các công nghệ hiện có để tích hợp camera xuống dưới màn hình chưa cho phép chúng ta giữ chất lượng ảnh như trên các camera selfie truyền thống. Màn hình đóng vai trò như một rào cản làm

Màn hình Max-view giống và khác Tràn viền (Fullview), vô cực ở điểm nào?

Max-View, tạm dịch sang tiếng Việt là màn hình tràn viền, đây là loại màn hình về bản chất giống như màn hình FullView khi chúng đều được thay đổi tỉ lệ từ 16:9 sang dạng mới giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị hơn, đồng thời cũng được kéo dài ra

Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Samsung Electronics vừa công bố báo cáo tài chính Quý II năm 2017, cho thấy đây là quý kinh doanh thành công nhất trong lịch sử của hãng.

Nhìn lại chặng đường hàng chục năm phát triển, đổi mới điện thoại di động của Samsung

Nhân dịp dòng Galaxy sắp đón sinh nhật 10 tuổi, Samsung đã đăng tải những cột mốc trong sự nghiệp phát triển điện thoại di động của hãng. Nhờ một mục tiêu rất đơn giản nhưng sâu sắc đó là tạo ra sự đổi mới có ý nghĩa, Samsung đã đẩy các giới hạn

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.