Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Sau khi tung ra phiên bản hệ điều hành iOS 12.1 chính thức thì hôm nay (1/11) thì Apple cũng phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển. 

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

Nguồn tin từ iPhonehacks cho hay, iOS 12.1.1 beta 1 chỉ là một bản cập nhật nhỏ chứ không thêm nhiều tính năng mới mẻ đáng chú ý nào cả. 

Apple đã đưa ra ghi chú rằng, iOS 12.1.1 beta 1 tập trung vào “sửa lỗi và cải tiến”. Như vậy, có khả năng là ở bản cập nhật này, Apple chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất chung nhằm mang đến khả năng hoạt động ổn định, mượt mà và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Như những phiên bản beta trước đó, Apple sẽ thử nghiệm phần mềm mới này trong nhiều tuần trước khi chính thức phát hành chính thức tới công chúng.

Nếu muốn dùng thử iOS 12.1.1 beta 1 thì bạn có thể vào phần cài đặt, đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển thì phiên bản iOS 12.1.1 beta 1 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm trên thiết bị của mình. 

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/apple-phat-hanh-ios-12-1-1-beta-1-cho-nha-phat-trien-1128244

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple tung iOS 12.1 beta thứ 4 nhằm sửa các lỗi còn tồn đọng trên phiên bản beta trước

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 4 của hệ điều hành iOS 12.1 đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 Beta 4.

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 sửa lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị

Chỉ hai ngày sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.2 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (20/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.3.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách