Thị trường Mỹ bão hòa với điện thoại di động nhưng vẫn còn tiềm năng với máy tính bảng

Thị trường Mỹ đã trở nên bão hòa khi nói đến điện thoại di động và sử dụng internet nhưng vẫn còn nhiều tiềm năng trong thị trường máy tính bảng.

Theo số liệu nghiên cứu từ Pew Research, khoảng 99% người ở độ tuổi 18-49 sử dụng điện thoại di động và 91% cùng nhóm sử dụng điện thoại thông minh. So sánh điều đó với 58% số người trong độ tuổi từ 18 đến 49 sử dụng máy tính bảng và bạn có thể xem máy tính bảng có cơ hội để phát triển như thế nào. Và Apple đang thống trị thị trường này ở Mỹ, mặc dù thị trường đang khá là trì trệ.

Đối thủ duy nhất của Apple trong lĩnh vực máy tính bảng là Samsung và Amazon tuy nhiên thì thực sự thị phần vẫn chiếm khá ít so với Apple. Và sự thống trị máy tính bảng của Apple sẽ có khả năng tiếp tục với việc phát hành iPad Pro hoàn toàn mới vào cuối năm nay.

Thị trường Mỹ bão hòa với điện thoại di động nhưng vẫn còn tiềm năng với máy tính bảng

Mặt khác, khi nói đến điện thoại thông minh, sẽ rất khó để Apple có được nhiều thị phần hơn trên thị trường Mỹ. Nhưng công ty đã đảm bảo lợi nhuận của nó sẽ không đi xuống bằng cách giới thiệu những chiếc điện thoại đắt tiền hơn và tăng giá bán trung bình của nó. Sẽ rất thú vị khi thấy dòng sản phẩm được nâng cấp của Apple ảnh hưởng đến các con số vào cuối năm nay.

 

 

TIN LIÊN QUAN

OnePlus đánh bại Apple và Samsung trong cuộc chiến tại phân khúc smartphone cao cấp ở Ấn Độ

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu IDC, công ty này đã chiếm 53% thị phần thị trường điện thoại thông minh cao cấp (có giá cao hơn 400 USD) của Ấn Độ trong quý trước. Nhà phân tích của IDC, Kiranjeet Kaur cho biết: 'OnePlus đã rất tích cực ở Ấn Độ”.

Apple dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Anh với 34.4%

Nghiên cứu viên Parv Sharma cho biết Apple vẫn dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Anh với 34.4%. Samsung đứng thứ 2 với 34% và đứng thứ 3 là Huawei. Mặc dù vậy, Huawei vẫn còn giữ khoảng cách khá xa so với hai vị trí đầu bảng.

Apple iPad vẫn là chiếc tablet được ưa chuộng nhất trên thế giới

Theo dữ liệu mới đây được chia sẻ bởi công ty nghiên cứu thị trường IDC (do Macrumors dẫn lại), iPad vẫn là chiếc tablet phổ biến nhất thế giới với mức lợi nhuận thu được đáng kể, đã vượt qua các sản phẩm đến từ đối thủ Samsung & Amazon vào năm

Apple bán được hơn 600.000 loa Apple HomePod trong quý 1/2018

Theo đó với 600.000 chiếc loa Apple HomePod bán được trong quý 1/2018 vừa qua, Apple đã chiếm 6% thị phần trong thị trường loa thông minh trên toàn thế giới. Tuy vậy, số lượng loa bán ra của Apple HomePod vẫn còn kém khá xa các đối thủ như Amazon

Liệu Apple có mất chỗ đứng trong phân khúc điện thoại cao cấp?

Sự cải tiến chậm chạp của Apple Inc, nhà sản xuất điện thoại thông minh iPhone, đã tạo cho các đối thủ ở châu Á cơ hội tốt để chiếm lĩnh các thị trường cao cấp, nhờ giá thấp và thiết kế ưu việt hơn.

Quý 4/2017: Apple có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành

Theo nghiên cứu mới nhất từ Counterpoint Research trong quý 4/2017, thị trường smartphone cao cấp đã không phát triển như mong đợi, nhưng Apple vẫn là thương hiệu có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành.

Vị trí của Xiaomi và OPPO khi Apple và Samsung chiếm 96% lợi nhuận ngành điện thoại thông minh

Mới đây, Counterpoint Research đã công bố báo cáo về thị phần điện thoại thông minh trong quý 1 năm 2023. Báo cáo cho thấy Apple và Samsung tiếp tục nắm giữ thị phần lợi nhuận cao nhất toàn cầu với tổng cộng 96%. Trong đó, Apple đã chiếm đến 80% lợi

iPhone X là một trong những điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới

Khẳng định này được dựa trên dữ liệu của Researchpoint Research vào tháng 3 năm 2018. Tất nhiên, Samsung vẫn có chỗ đứng trên bảng xếp hạng này nhưng hai nhà sản xuất Trung Quốc đã đánh bại công ty Hàn Quốc với dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ hấp

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.