3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Sau chưa đầy hai tuần kể từ bản cập nhật v2.25 với tính năng 'soi' linh kiện thiết bị đã thay chưa, 3uTools lại tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm và đặc biệt là thêm tính năng mới với khả năng phát màn hình điện thoại lên máy tính.
3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Các tính năng mới trong bản cập nhật v2.27

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật 3uAirPlayer

Điểm nổi bật nhất trong bản cập nhật 3uTools v2.27 có lẽ là hỗ trợ iPhone Xs/Xs Max và tính năng mới 3uAirPlayer. Bên cạnh đó, 3uTeam cũng tối ưu những tính năng đã sẵn có và khắc phục một số lỗi vẫn tồn đọng đến phiên bản 2.25. Cụ thể hơn:

  • Mở rộng đối tượng hỗ trợ: giờ đây 3uTools đã hỗ trở iPhone Xs và Xs Max
  • Thêm tính năng mới 3uAirPlayer: tính năng giúp người dùng 'chiếu' màn hình điện thoại lên màn hình máy tính (tính năng này khá hay nhưng hơi dài dòng trong các bước thiết đặt, sử dụng,... nên có lẽ mình sẽ làm một bài viết riêng sau nhé)
  • Tối ưu hoá một số bộ phận của 3uTools nhằm đem lại người dùng trải nghiệm tốt hơn, bao gồm:
    • Tính năng sửa driver (Repair Driver)
    • Tính năng nhắc nhở kết nối
    • Tính sao lưu/phục hồi (Backup/restore)
    • Các tính năng trong mục Ảnh (Photos)
  • Sửa các lỗi tồn đọng...

Tải về

Bạn đọc có thể tải về 3uTools phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí tại trang chủ: 3uTools | iOS jailbreak & flash tool

Đạtt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật iDevice verification

Nhìn tổng quan, 3uTools v2.25 tập trung nâng cấp về mặt tính năng, đồng thời cũng sửa đổi, cải thiện giao diện để tăng khả năng tương tác giữa công cụ và người dùng.

Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Nhìn chung, 2/3 tính năng mới trong bản cập nhật này thực chất là tăng cường hỗ trợ những tính năng vốn đã có trước đó. Dù vậy, những tính năng mới vẫn rất quan trọng và có lẽ sẽ đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho đại đa số người dùng.

Những vấn đề phổ biến người dùng có thể gặp phải và cách giải quyết khi nâng cấp iOS 12

Nếu bạn không thể tìm thấy bản cập nhật iOS 12 thông qua hình thức nâng cấp OTA tại Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm (Ngôn ngữ tiếng Anh: Settings > General > Software Update), bạn nên kiểm tra lại xem thiết bị của mình có

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại