Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc siêu sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được gọi là siêu sim và đang vô cùng hot trong bài viết dưới đây nhé!

 

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

 

Siêu sim với 4 lợi ích ưu đãi cực khủng, cực hot

 

Chỉ với giá 80.000 đồng, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc siêu SIM đến từ nhà mạng Vietnamobile với rất nhiều ưu đãi:


5 GB/ ngày (150GB/ tháng).
Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng, yêu cầu mỗi cuộc gọi ít hơn 60 phút. Miễn phí tất cả SMS nội mạng.
Tặng thêm 65 phút gọi ngoại mạng/ tháng. Từ phút thứ 66 trở đi, tính phí 550đ/ phút.
Đặc biệt hơn, tháng cước đầu tiên của bạn sẽ được miễn phí, từ tháng thứ 2 trở đi cần nạp tối thiểu 35.000 đồng để tiếp tục nhận được các ưu đãi như trên.

 


Lưu ý:
Thời gian nhận ưu đãi cho gói cước Siêu SIM 5GB/ngày là 12 tháng.
Siêu SIM Vietnamobile đã hỗ trợ 4G LTE, tuy nhiên công nghệ mạng này chỉ phổ biến ở một số tỉnh/thành phố trung tâm. Trong tương lai Vietnamobile sẽ dần phủ sóng toàn bộ.

Chơi game cực chất mà không sợ lag với chất lượng mạng ổn định

 

Hiện nay, nhiều nhà mạng tung các gói cước 3G không giới hạn với giá 70.000đ - 90.000đ/tháng, nhưng chỉ hỗ trợ dung lượng cao từ 3.8 GB - 5.5 GB/tháng. Trong khi đó, siêu SIM Vietnamobile 4G mới cho dung lượng tốc độ cao đến 5 GB/ngày (tương đương 150 GB/tháng), gấp 30 lần so với các gói khác.

 

 

Với Tốc độ DownLoad/UpLoad nằm ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps

 

Siêu SIM Vietnamobile dư sức cân các nhu cầu như lướt web, nghe nhạc, xem Youtube độ phân giải HD, xem video trên Facebook.

 

Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi xem video HD trên Youtube luôn mượt mà, hầu như không có tình trạng giật, lag do mạng yếu. Độ trễ khi tua video đối với Siêu SIM Vietnamobile cũng khá thấp, chỉ tầm 1 - 3 giây.

 

Với Tốc độ DownLoad/UpLoad nằm ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 'gánh team' khi cày game mà không cần lo giật lag.

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gánh team khi cày game mà không cần lo giật lag

Nhiều bạn sinh viên còn mua SIM Vietnamobile 4G tặng bố mẹ ở quê để tiện việc liên lạc mọi lúc, mọi nơi mà không lo mất phí. Bởi vì siêu sim Vietnamoble ưu đãi miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng, thuê bao còn được tặng 65 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng.

Vậy có thể mua siêu sim 4G Vietnamobile ở đâu?

Siêu SIM Vietnamobile 4G hiện được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh với mức giá chỉ 80.000 đồng.

 

Việc mua một chiếc sim rất đơn giản, bạn chỉ cần ra bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên toàn quốc để 'rinh về' cho mình chiếc SIM siêu hot này.

 

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua SIM online và giao tận nhà để tránh trường hợp cháy hàng không sở hữu được siêu sim nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Siêu Thánh SIM – khi mọi thứ chỉ để phục vụ người dùng

Vietnamobile đã khá hào phóng khi cung cấp tới 4GB dữ liệu miễn phí mỗi ngày. Đây có thể xem là mức dung lượng đủ để người dùng di động sử dụng trong một ngày cho các tác vụ lướt web, mạng xã hội, đọc báo… hay thậm chí là xem video với thời lượng

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Cảm nhận về siêu thánh SIM 4G của Vietnamobile

Giá bán của siêu thánh SIM 4G là 60.000 đồng và mình chỉ cần mua về lắp vào khay SIM là dùng được luôn, không cần phải nhắn tin kích hoạt gì cả. Hôm nay là ngày 19/6, khi mình kiểm tra thì tin nhắn trả về tài khoản chính đã có 40.000 đồng và có 4

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.