Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Trong khi đang hồi hộp chờ đợi sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple diễn ra vào ngày mai thì lại có một nguồn tin mới cho biết Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên iPhone Xs.

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng. Chẳng hạn như khi nằm trên giường hoặc khi đặt điện thoại quá gần mặt. So với mở khóa bằng vân tay thì vẫn hơi bất tiện trong một số tình huống. Chắc chắn Apple đã nhận được các phản hồi về những điểm trừ của tính năng này trong thời gian qua và họ sẽ làm gì để khắc phục ở thế hệ iPhone mới? 

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Face ID trên iPhone X từng làm mưa làm gió trên thị trường nhưng cũng chưa thực sự hoàn hảo

Ba chiếc iPhone sẽ được phát hành vào ngày mai sẽ có tính năng nhận dạng khuôn mặt. Sau một năm tối ưu hóa, hầu bao chi cho nhận diện khuôn mặt đã giảm dần. Rõ ràng, Apple sẽ tối ưu hóa trải nghiệm nhận diện khuôn mặt giống như Touch ID trên iPhone 8 nhanh hơn nhiều so với iPhone 6S, iPhone 5S.

Face ID 2 có gì mới?

Nhận diện khuôn mặt 2 mới có thể có các cải tiến sau:

  • Tăng tốc nhận diện khuôn mặt. Mô-đun nhận diện khuôn mặt mới có thể nhận ra quy trình mở khóa khuôn mặt nhanh hơn.
  • Cho phép nhận dạng nhiều khuôn mặt. Với Touch ID, bạn có thể sử dụng năm dấu vân tay khác nhau nhưng hiện tại nhận diện khuôn mặt chỉ có thể nhập một thông tin khuôn mặt. Bắt đầu từ iOS 12, cài đặt nhận diện khuôn mặt sẽ cho phép nhập khuôn mặt thứ hai và đây có thể coi là một bước khởi đầu.
  • Góc rộng hơn. Khi iPhone X nằm trên mặt bàn, bạn sẽ không thể mở khóa khi ở tư thế ngồi bình thường. Chúng ta phải cầm điện thoại lên để mở khóa. Nhận diện khuôn mặt 2 có thể đạt được phạm vi nhận diện khuôn mặt rộng hơn.
  • Phạm vi nhận diện gần hơn. Face ID trên iPhone X được tối ưu hóa để hoạt động ở độ dài trung bình của cánh tay. Một camera TrueDepth mới được cải thiện có khả năng xử lý những lần cầm sát điện thoại vào mặt. 

Face ID 2 trên Iphone Xs sẽ được nâng cấp đáng kể

Để biết liệu tất cả những thông tin đồn đoán về thế hệ iPhone có đúng hay không thì chỉ đến ngày mai thôi, Apple sẽ vén rèm bí mật. Ba thiết bị được giới thiệu lần lượt là: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Hãy tiếp tục theo dõi tin tức sắp tới trên TCN.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

Hệ thống Face ID trên iPhone 8 có thể xử lí hình ảnh trong "một phần triệu giây"

Nguồn tin này chỉ ra rằng Apple đã từ bỏ TouchID trên thế hệ flagship tiếp theo của mình mà thay vào đó là một công nghệ nhận diện khuôn mặt dùng để mở khoá và xác thực khi sử dụng Apple Pay.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Công nghệ Face ID 2 trên iPhone XS sẽ có những điểm gì khác biệt?

Một năm trôi qua kể từ khi Apple tung ra chiếc điện thoại iPhone X đình đám của họ, trên sản phẩm này, hãng đã mạnh dạn thay thế cảm biến vân tay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa (Face ID). Đến tận lúc này, đây vẫn là công nghệ được

"Nguy cơ bảo mật" lớn ở tính năng Face ID trên iPhone X

Đây là một phiên bản đặc biệt đánh dấu 10 năm ra đời của iPhone và là model iPhone đầu tiên không có nút Home truyền thống. Chưa dừng ở đó, cảm biến vân tay Touch ID cũng đã bị lược bỏ trên iPhone X, thay vào đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán