iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Theo CNBC, các chuyên gia phân tích tại ngân hàng Goldman Sachs đã nâng mức dự báo cổ phiếu Apple lên 240 USD so với mức 200 USD mà Goldman Sachs đã đặt ra trước đó.

Trong một báo cáo mới đây, Goldman Sachs giải thích rằng do nhu cầu của thị trường dành cho iPhone X vẫn cao và tiếp tục tăng trong vài tháng trở lại đây. Vì thế Apple chưa cần phải nhắm vào phân khúc giá rẻ với phiên bản iPhone 9 màn hình LCD.

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

iPhone 9 cũng sẽ có giá không hề rẻ?

Thay vào đó, mức giá khởi điểm của iPhone 9 (phiên bản màn hình LCD 6,1 inch) là 849 USD, cao hơn đáng kể so với mức giá được đồn đoán trước đây là 699 USD.

Như vậy, mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

Goldman Sachs cũng cho biết thêm rằng, Apple có thể hạ giá iPhone 9 xuống mức thấp hơn, nhưng cũng phải ở mức 800 USD.

Trong khi đó, nhà phân tích Michael Olson của Piper Jaffray đã nâng dự báo của mình về cổ phiếu Apple từ 218 USD lên 250 USD, trước sự kiện ra mắt iPhone mới của Táo khuyết ngày 12/9 tới. Khảo sát của Piper Jaffray cho biết, gần 2/3 những người đang sử dụng iPhone được hỏi có nhu cầu nâng cấp lên iPhone mới.

Các nhà phân tích không phải lúc nào cũng có được những hồ sơ tốt nhất khi nhận định về giá iPhone 2018. Tuy nhiên, các ước tính dựa trên chuỗi cung ứng của họ thường rất đáng lưu ý.

Nguồn: H.N/vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu mua iPhone tại Trung Quốc đang chững lại, giảm 15% so với cùng kỳ

'Trong báo cáo mới nhất của chúng tôi, tiềm năng tăng trưởng của Apple chủ yếu tập trung vào nhu cầu ở thị trường Trung Quốc, nhất là đối với các mẫu iPhone màn hình lớn. Nếu nhu cầu tiêu dùng vẫn tiếp tục suy giảm trong thời gian tới thì sẽ làm

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Không chỉ iPhone, iPad, MacBook giờ đây cũng đạt doanh số cực khủng trong quý vừa qua

Doanh thu Apple Mac đã tăng 50% so với cùng kỳ năm trước trong quý 3 năm 2020 trong khi các lô hàng PC toàn cầu chỉ tăng 18%, phần lớn là do xu hướng học tập từ xa và làm việc tại nhà vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong một thoongt in...

Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

Cụ thể, ông cho rằng nhờ sự xuất hiện của iPhone X, Apple sẽ đem tới một “quỹ đạo trải nghiệm iPhone kéo dài trong nhiều năm” cho khách hàng, chứ không phải là một chu kỳ ngắn ngủi như trước đây.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.