Adobe Photoshop Lightroom Premium - ứng dụng chỉnh màu ảnh cực đẹp cho Android

Với những bạn yêu thích chỉnh sửa ảnh thì không còn lạ gì với ứng dụng Lightroom nữa. Tuy nhiên, bạn đã thử trải nghiệm toàn bộ tính năng có sẵn của ứng dụng này trên thiết bị Android hay chưa? Hãy đọc bài viết này, bạn có thể tải phiên bản Pro của Lightroom mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Adobe Photoshop Lightroom Premium - ứng dụng chỉnh màu ảnh cực đẹp cho Android

Một số tính năng của ứng dụng:

  • Cắt ảnh: Bạn có thể cắt ảnh theo tỉ lệ cho trước hoặc xoay ảnh theo các gốc khác nhau.
  • Bộ lọc màu có sẵn: dành cho những ai thích sử dụng các bộ lọc tự động hoặc cần chỉnh sửa nhanh một bức ảnh nào đó. Ở đây Lightroom cung cấp sẵn cho chúng ta 6 bộ lọc màu rất đẹp.
    • Creavite (bộ lọc sáng tạo): Chế độ thường thấy trên các ứng dụng như Instagram. Đem lại cảm giác hoài cổ cho bức ảnh.
  • Color (Thay đổi ấm lạnh): giúp bức ảnh của bạn ấm hơn với nhiều gam màu khác nhau.

  • B&W (ảnh Trắng - Đen): phù hợp với những bạn thích ảnh đen - trắng, tuy nhiên bộ lọc này có nhiều kiểu đen trắng khá tương đồng vì vậy sẽ rất khó phân biệt điểm khác biệt rõ ràng.
  • Detail (thay đổi chi tiết bức ảnh, giảm noise): Đối với bức ảnh chụp đêm, thiếu sáng hoặc thiết bị có camera độ chi tiết thấp, ảnh sản phẩm thường bị noise khá nhiều vì vậy bạn có thể sử dụng bộ lọc này để tăng độ nét của bức ảnh lên nếu thấy nó quá thiếu.

Ở phiên bản miễn phí, bạn sẽ không sử dụng được tính năng Selective, Healing để xóa các chi tiết thừa, điểm xấu trong hình ảnh của bạn với ứng dụng Lightroom. Link tải phiên bản mở khóa mọi tính năng:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng / Via Gamemod

TIN LIÊN QUAN

Adobe Photoshop Express Premium - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí (không đầy đủ chức năng). Đối với phiên bản Premium mà TECHRUM chia sẻ, bạn sẽ được sử dụng toàn bộ chức năng.

Adobe: Photoshop phiên bản mới sẽ không hỗ trợ Windows XP

Adobe Photoshop CS6 sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ hệ điều hành Windows XP. Đó là tuyên bố vừa được đưa ra bởi Giám đốc nhóm phát triển Photoshop, Tom Hogarty.

Adobe ra mắt Premiere Rush CC

Adobe tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp với tên gọi Premiere Rush. Ứng dụng này có sẵn trên desktop và iOS, và sẽ có mặt trên Android vào năm sau.

Adobe ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac với khác nhiều tính năng mới. Ở phiên bản CC 2018, người dùng đã có thể trải nghiệm tính năng tách đối tượng ra khỏi nền với 1 click với công nghệ AI. Hãy xem phiên bản này có gì

Adobe ra mắt Premiere Rush CC - ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp

Premiere Rush CC, hay Project Rush như được gọi khi nó được tiết lộ lần đầu tiên tại VidCon năm nay, được thiết kế đặc biệt cho các Youtuber, những người sản xuất video trực tuyến và các tùy chọn xuất được tối ưu hóa cho mọi nền tảng xã hội bao gồm

Top 10 phần mềm sửa ảnh thay thế Photoshop

Tuy nhiên, giá cả chính là điểm trừ của bộ phần mềm này, khiến người dùng thông thường khó có thể tiếp cận trọn vẹn các sản phẩm Adobe Photoshop.

Top 7 phần mềm chèn chữ vào ảnh trên điện thoại đơn đẹp nhất, dễ nhất

Mời bạn cùng khám phá top phần mềm chèn chữ vào ảnh trên điện thoại đơn giản nhất cùng chúng tôi. Để có những trải nghiệm photoshop ảnh thú vị cho riêng mình nhé!

Spotify khai tử nút trái tim để thay thế bằng dấu 'cộng'

Spotify hôm nay đã thông báo rằng họ đang hợp nhất biểu tượng trái tim và biểu tượng “Thêm vào danh sách phát” thành một nút dấu cộng duy nhất, cho phép người dùng lưu tất cả các bài hát, album, danh sách phát, sách nói, podcast hoặc tập vào thư

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI