Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Đầu tuần này, Apple đã làm mọi người ngạc nhiên bằng cách phát hành bản beta thứ mười của iOS 12 . Công ty đã chuyển sang một chu kỳ phát hành hàng tuần nhưng trong tuần này, đã có hai bản beta mới đến tay người dùng. 

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Theo trang iPhonehack, iOS 12 beta 10 dự kiến sẽ được phát hành vào tuần tới nhưng vì một số lý do, Apple đã phát hành nó sớm trong tuần này. Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã phát sinh từ phiên bản beta trước đó. Và video dưới đây là một số thay đổi nổi bật nhất trong lần cập nhật phiên bản lần này: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=_tJPpeyPLmI]

Như video ở trên cho thấy, iOS 12 beta 10 không mang lại gì mới về mặt giao diện mà chỉ đem tới một số cải thiện về hiệu suất trong điểm số chuẩn Geekbench và đây là một tín hiệu tốt cho người dùng.

Được biết, một số người thử nghiệm iOS 12 beta thời gian gần đây đã phàn nàn về việc nhận được lỗi “Không thể xác minh cập nhật”, trong khi những người khác đã phàn nàn về việc bản beta hết hạn trên thiết bị của họ. Nếu bạn đang gặp những lỗi trên thì hãy thử khởi động lại iPhone hoặc iPad của mình để xem các lỗi này có khắc phục được không.

iOS 12 dự kiến sẽ được Apple được tung ra phiên bản chính thức vào thời điểm cuối tháng 9 này trên bộ 3 iPhone thế hệ mới. Hy vọng qua những phản hồi của các chuyên gia cũng như người dùng về các phiên bản beta lần lượt được ra mắt, Apple sẽ có một phiên bản iOS 12 hoàn hảo nhất gửi đến cho người dùng.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehack, hôm nay Apple đã phát hành bản beta thứ 11 kỷ lục của iOS 12. Công ty chưa bao giờ phát hành nhiều bản beta iOS như thế này trước đây. Và giống như các bản beta trước đó thì iOS 12 beta 11 chỉ là một bản cập nhật tương đối

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple tung bản cập nhật IOS 11.3 beta 6 dành cho lập trình viên

Trong bản Beta mới này, Apple chỉ nói ngắn gọn về việc sửa lỗi và hiệu năng của phiên bản, không đề cập gì thêm cũng như tính năng nào mới. Mời anh em cập nhật lên để trải nghiệm hiệu năng mới trên bản beta, cũng như bớt được lỗi mà ở các phiên bản

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển, đây cũng là bản cập nhật iOS đầu tiên trong năm 2018 của Apple dành cho người dùng.

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Được biết, các bài kiểm tra tốc độ được thực hiện trên các iPhone cũ hơn chạy iOS 12 beta đầu tiên đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Giờ đây, sau 7 bản phát hành beta nữa kể từ thời điểm đó thì liệu hiệu năng của iOS 12 có được cải

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 đã được phát hành

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 mới được Apple tung ra vào rạng sáng nay, chỉ sau một tuần sau khi ra mắt phiên bản beta 5. Phiên bản này mang trong mình tất cả tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản iOS 11.3 chính thức.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...