Kiểm tra tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và iPhone 5s

Cách đây vài ngày, Apple vừa chính thức phát hành phiên bản beta thứ 9 của iOS 12 với một vài thay đổi về tính năng cũng như sửa các lỗi tồn đọng ở phiên bản trước đó. Vậy iOS 12 Beta 9 hoạt động như thế nào khi so với iOS 11.4.1 – bản phát hành ổn định mới nhất của iOS 11? 

Kiểm tra tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và iPhone 5s

Theo trang iPhonehack, Apple đã phát hành bản beta thứ 9 của iOS 12 cho tất cả các iPhone và iPad tương thích. Bản cập nhật mới này xuất hiện sau 5 ngày kể từ khi Apple phát hành bản beta thứ 8 cho các nhà phát triển.

Được biết, iOS 12 của Apple cải thiện hiệu năng của thiết bị, kể cả trên những chiếc iPhone đời cũ. Điều này cũng đã được kiểm chứng khi rất nhiều thử nghiệm tốc độ giữa phiên bản beta trước của iOS 12 với iOS 11.4.1 cho thấy hệ điều hành mới của Apple thực sự mang đến những cải tiến nhất định về hiệu năng trên iPhone. Thế còn iOS 12 beta 9 thì sao? Liệu nó có cải thiện hiệu năng khi so sánh với bản beta đầu tiên hay iOS 11.4.1 – bản phát hành ổn định mới nhất của iOS 11 hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube iAppleBytes đã tiến hành những bài kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1. Để có kết quả khách quan nhất, họ áp dụng bài test trên 4 máy là: iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và cuối cùng là iPhone 5s. 

Đọ tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7 

Đọ tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 6s 

Đọ tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 6 

Đọ tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 5s

Kết quả cho thấy, trên những thiết bị cũ hơn như iPhone 6 và iPhone 5s thì phiên bản iOS 12 beta mới nhất đã mang lại sự cải thiện đáng kể về thời gian khởi động. Điều này cho thấy Apple vẫn đang tiếp tục cải thiện hiệu suất của bản phát hành iOS tiếp theo trên các thiết bị cũ của mình.

Nhìn chung, với tốc độ phát hành bản beta nhanh chóng từ Appple, rất có thể chúng ta sẽ được trải nghiệm phiên bản thử nghiệm cuối cùng của iOS 12 vào tuần tới, trước khi bản chính thức sẽ được cho ra mắt cùng với thế hệ iPhone 2018 vào tháng 9 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

Từ khoá : iOS 12 beta 9, iOS 11, iOS 12

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Được biết, các bài kiểm tra tốc độ được thực hiện trên các iPhone cũ hơn chạy iOS 12 beta đầu tiên đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Giờ đây, sau 7 bản phát hành beta nữa kể từ thời điểm đó thì liệu hiệu năng của iOS 12 có được cải

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

So sánh tốc độ giữa iOS 12 beta 2 và iOS 11.4 trên iPhone 5S đến iPhone 8

Liệu với những chia sẻ từ đại diện Apple thì hiệu năng thực tế của iOS 12 cải thiện như thế nào so với iOS 11?

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.