Apple sửa chữa miễn phí iPhone, Mac, iPad và iPod bị hư hại do lũ lụt và bùn tràn ở Nhật Bản

Apple sẽ sửa chữa miễn phí cho bất kỳ iPhone, Mac, iPad và iPod nào bị hư hại do lũ lụt và bùn tràn xảy ra ở phía tây nam Nhật Bản hồi đầu tháng này, công ty đã công bố trong một bài viết hỗ trợ mới đây.

Apple sửa chữa miễn phí iPhone, Mac, iPad và iPod bị hư hại do lũ lụt và bùn tràn ở Nhật Bản

Sự hỗ trợ từ thiệt hại tự nhiên này đi ngược lại các chính sách sửa chữa tiêu chuẩn của Apple, loại trừ thiệt hại nghiêm trọng về nước. Apple nói rằng họ sẽ cố gắng sửa chữa bất kỳ sản phẩm bị hư hỏng nào miễn phí, bao gồm cả chuyển phát nhanh (qua Macotakara). 

Bất kỳ cư dân nào có thiết bị cần sửa chữa đều được hướng dẫn gọi trực tiếp cho Bộ phận Hỗ trợ của Apple theo số 0120-27753-5 và không được gửi yêu cầu trực tuyến. Hầu như tất cả các dòng sản phẩm chính của Apple đều đủ điều kiện, trừ các sản phẩm phụ kiện. 

Apple cảnh báo rằng thời gian chuyển phát nhanh và thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng tùy theo điều kiện, với nhiều khu vực vẫn bị ngập lụt. Bạn đọc quan tâm có thể xem trang này trên blog tiếng Nhật của Apple để biết thêm thông tin.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple thu hồi iPhone 8 gặp lỗi bo mạch để sửa chữa miễn phí cho người dùng

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Các máy bị lỗi sẽ gặp hiện tượng 'đơ' màn hình, thiết bị khởi động

Bạn có biết chữ ‘i’ trong iPhone và iPad có nghĩa là gì không?

Mặc dù chữ “i” có trong tên gọi của iPod, iPhone, iPad,… mang nét đặc trưng nổi tiếng là thế, tuy nhiên có không ít người vẫn chẳng biết chữ “i” này đến từ đâu hay ý nghĩa là gì.

Apple đã dừng hỗ trợ iPod nano thế hệ thứ 6

Vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, Apple đã chính thức đưa thế hệ thứ 6 của chiếc iPod nano vào danh sức những thiết bị 'cổ điển và lỗi thời'. Hiện tại, thông báo này đã được gửi đến các cửa hàng và trung tâm dịch vụ được ủy quyền của hãng.

Những thiết bị Apple nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua

iPhone SE có màn nâng cấp dung lượng lưu trữ hồi tháng 3 nhưng đáng buồn là các nhà bán lẻ tại Việt Nam không quan tâm đến sản phẩm này.

Apple cho phép các bên thứ 3 sản xuất cáp sạc USB-C to Lightning

Thông tin này được lấy từ báo cáo mới nhất của Macotakara khi trang tin này tiết lộ rằng, Apple đã thông báo tới các nhà sản xuất phụ kiện những yêu cầu phải đáp ứng của chứng chỉ MFi (Made for iPhone) trước khi có thể sản xuất cáp USB-C to

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.