Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

OPPO đã phát hành trực tuyến chiếc smartphone độc quyền Realme 1 tại Ấn Độ vào tháng 5 vừa qua và đã bán hết trong 2 phút sau khi ra mắt. Nhận thấy tiềm năng to lớn, Phó Chủ tịch (VP) của OPPO - Sky Li tuyên bố sẽ từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme. 

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Trong một thông cáo báo chí, Realme đã liệt kê rất nhiều thị trường công ty đang hướng tới. Dẫn lại nguồn tin từ Gartner, GSMArena cho hay:

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt để phục vụ nhu cầu người dùng.

Chiếc điện thoại Realme đầu tiên được trang bị màn hình LCD 6 inch với tỷ lệ 18:9 kết hợp vi xử lý Helio P60 có giá cả phải chăng.

Và việc từ ban giám đốc của OPPO và trở thành CEO của một thương hiệu riêng trong tập đoàn điện tử Trung Quốc BBK Electronics (bao gồm nhiều hãng như OPPO, OnePlus, Vivo) là chuyện không còn xa lạ. Bởi trước đó, vào năm 2013, Pete Lau đã làm một việc tương tự khi rời OPPO và lập nên OnePlus. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện

Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Sau đợt bán flash đầu tiên của Realme 2 ở Ấn Độ hồi tuần trước, với khoảng 200.000 máy đã bán ra chỉ vòng 5 phút. Hôm nay, Realme tiếp tục vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được tổng cổng cộng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ từ thời điểm mở bán

Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” - đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Realme công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình

Sau những thành công đầu tiên với các thiết bị giá cả hợp lý, hiện tại Realme đã công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình.

Realme chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng

Hôm nay, Realme đã chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng thay vì đỏ + đen như trong thời gian qua. Logo mới cũng mang nhiều ý nghĩa.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả